Điều gì khiến cho Chiến Thần 3D dù chưa ra mắt nhưng xứng đáng là tựa game đáng được mong chờ nhất 2020

Taskmaster 27/03/2020 16:00

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã biết, Chiến Thần 3D chính là phiên bản “lột xác” của Đao Kiếm Vô Song, tựa game đã từng là một sân chơi đẳng cấp bậc nhất dòng MMORPG trong suốt khoảng thời gian dài. Sau sự vắng bóng đầy tiếc nuối của Đao Kiếm Vô Song đã để lại vết thương lòng cho game thủ Việt, NPH Funtap đã quyết định chơi lớn với việc đưa phiên bản hoàn toàn mới của Đao Kiếm Vô Song trở lại với cái tên Chiến Thần 3D.



Không phải ngẫu nhiên mà Chiến Thần 3D dù chưa ra mắt, nhưng lại được đánh giá là tựa game dòng MMORPG xứng đáng được mong chờ nhất năm 2020. Sở hữu một nền tảng đồ họa 3D thuộc “hàng hiếm” trên thị trường, kèm theo sự đột phá trong lối chơi, Chiến Thần 3D khiến cho bất kỳ game thủ nào khi trải nghiệm lần đầu đều khó có thể cưỡng lại được.



Nếu nhắc về đồ họa, Sở hữu công nghệ đồ họa Unreal Engine tân tiến, hình ảnh trong Chiến Thần 3D có phần rực rỡ hơn hẳn so với phần còn lại. Ấn tượng đáng kể nhất ở mảng đồ họa của Chiến Thần 3D có thể kể đến những hiệu ứng chiêu thức, hiệu ứng hình ảnh khinh công, chiến đấu... đã được "ảo hóa" vượt trí tưởng tượng của người chơi.



Chưa dừng lại ở đó, các chi tiết nhỏ cũng được chau chuốt tỉ mỉ, từ ngoại hình nhân vật, ngoại trang cho đến hiệu ứng ánh sáng xung quanh vũ khí, nhân vật. Thú cưỡi, Pet và các hình ảnh xoay quanh nhân vật đều miễn chê về độ lung linh, hoạt động, cử chỉ diễn ra trong game đều mượt mà và không có chuyện bị "cấn" trừ khi gặp tình trạng lag.



Tiếp đến là những tính năng và hoạt động bên lề khác, Việc có được tính năng đặc biệt “Song binh nhất mạch” giúp cho nhân vật có thể mang theo 2 loại vũ khí khác nhau trong bộ Cung Tiễn, Pháp trượng, Đại đao, Song Đao, Thương Thuẫn khi thực chiến, đã đủ khiến cho Chiến Thần 3D hoàn toàn đủ sức đánh gục những tín đồ của dòng game nhập vai võ hiệp.

Không chỉ có vậy, Chiến Thần 3D  còn sở hữu "Nhị Thập Song Binh", hiểu một cách đơn giản là 20 bộ kết hợp giữa các vũ khí với nhau, mỗi bộ sẽ có những điểm mạnh, yếu nhất định phụ thuộc vào luân chuyển ngũ hành của từng game thủ.



Ngoài ra, hoạt động PVE, PVP chính là điểm nhấn giúp Chiến Thần 3D luôn thắng thế so với các tựa game cùng dòng MMORPG. Không giống với lối đi cũ Đao Kiếm Vô song, đội ngũ phát triển game Chiến Thần 3D khiến cho game thủ khi trải nghiệm sẽ không có thời gian rảnh tay, vì các hoạt động sẽ được diễn ra liên tục trong cả ngày.



Nhìn chung, với những gì đang có trong tay, Chiến Thần 3D xứng đáng là tựa game dòng MMORPG đáng được game thủ Việt mong đợi nhất năm 2020. Cùng chờ đón sự trở lại của một huyền thoại dòng game nhập vai vào ngày 2/4 tới đây.

Trang chủ: https://chienthan3d.playfun.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/ChienThan3DFuntap/
Group: https://www.facebook.com/groups/chienthan3dfuntap/

Viết bình luận