Điểm qua “cơn mưa quà tặng” tại sự kiện Big Offline vào ngày 15/4 để thấy Ant Legion "hào phóng" với anh em game thủ Việt đến mức nào?

TungTQ 12/04/2023 10:02

Đi một được "10", đó là tên gọi khác của "OFFLINE ANT LEGION 2023" 

Thời gian: 13h30, Thứ 7 - Ngày 15/4/2023
Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị ASIANA PLAZA - 45-47 PHAN ĐĂNG LƯU, P. 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Đăng ký ngay và nhận quà sớm trong Big Offline Ant Legion: For The Swarm TẠI ĐÂY

Mới đây, NPH Funtap thông báo sẽ phối hợp với 9Pay - Ví điện tử dành cho game thủ để tổ chức Big Offline đầu tiên cho Ant Legion: For The Swarm. Ngay sau khi thông tin được tiết lộ, cộng đồng Tổ Kiến đã tỏ ra vô cùng hào hứng và mong chờ tới ngày diễn ra sự kiện để “rinh” hết những gì có thể về nhà. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 400 người chơi tham gia đăng ký góp mặt tại Big Offline vào ngày 15/4 tới.

Không chỉ dừng lại ở việc mang đến một buổi gặp gỡ, giao lưu cho cộng đồng "kiến" đông nhất tại Việt Nam, BTC còn rất hào phóng khi tặng miễn phí “cơn mưa quà tặng” cho anh em kiến thủ. Từ các quà tặng minigame với thiết kế độc quyền như lót chuột, mũ bảo hiểm, bộ bài Poker Card, cho đến vô số Giftcode VIP hay Voucher 9Pay, anh em đều có thể dễ dàng nhận được ở bất kỳ hoạt động nào trong chương trình. BTC cũng sẽ không thể bỏ qua hoạt động vinh danh các user VIP, các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất tại cụm máy chủ Việt Nam bằng những quà tặng có chế tác độc quyền mang giá trị cao, với phiên bản cực kỳ giới hạn. Cùng chờ đón tại sự kiện xem đó là gì nhé !!!



Những quà tặng có thiết kế độc quyền sẽ thuộc về tay ai?

Theo thông tin từ BTC, chỉ tính riêng quà tặng ingame trong sự kiện lần này, tổng giá trị đã lên đến 70.000.000 VNĐ. Bên cạnh đó, nhà tài trợ vàng của Offline là Ví điện tử 9Pay cũng mang tới sự kiện vô số Voucher có tổng giá trị lên tới 50.000.000 VNĐ.
 

Đặc biệt, anh em chỉ cần tham gia  Big Offline của Ant Legion: For The Swarm sẽ có cơ hội “bỏ túi” ngay combo 1 Giftcode xịn và 1 voucher 9Pay. Chưa kể, game thủ tham gia minigame và Lucky Draw tại sự kiện có thể nhận combo voucher miễn phí 06 tháng thanh toán nạp game và các dịch vụ khác trên ví 9Pay. Số lượng các voucher trong sự kiện có giới hạn và chỉ dành riêng cho anh em kiến thủ của Ant Legion. Ngay từ bây giờ, hãy đăng ký tài khoản 9Pay ngay để các ưu đãi tại sự kiện một cách dễ dàng.
 


Ngay sau khi fanpage chính thức của Ant Legion: For The Swarm xuất hiện những hình ảnh về hàng loạt quà tặng cực xịn mà cộng đồng “tổ kiến” sẽ nhận được khi tham gia Big Offline tại TP. Hồ Chí Minh, đã có khá nhiều anh em tại khu vực miền Bắc tỏ ra…”ghen tị” vì chưa thể có cơ hội tham dự Offline lần này vì vấn đề địa lý xa xôi, không ít người mong chờ sự kiện lần tới sẽ diễn ra tại Hà Nội vào một ngày sớm nhất. Đây là một tín hiệu đáng mừng mà NPH chắc chắn sẽ lưu tâm, biết đâu sau TP.HCM, Hà Nội sẽ là điểm đến tiếp theo để tổ chức Big Offline thứ 2 của Ant Legion thì sao?



Đây cũng là dịp để cộng đồng “Tổ kiến”  ngồi lại cùng NPH Funtap để chia sẻ về hành trình, kỉ niệm trong 06 tháng qua, và hơn hết là đóng góp ý kiến để giúp tựa game ngày càng phát triển lớn mạnh hơn, cộng đồng đông đúc, chất lượng hơn. Ngoài ra các thông tin nóng hổi nhất về phiên bản Update, định hướng phát triển trong tương lai cũng sẽ được đại diện NPH Funtap thông báo tới toàn thể game thủ.



Quá nhiều quà khủng, lại được là một trong những người đầu tiên biết về thông tin những tính năng Big Update cực hot. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay thôi nào!
 

9Pay - Ví điện tử dành cho Game thủ:
- Chiết khấu nạp game Ant Legion hoàn tiền 5% mọi giao dịch

- Mua và nạp thẻ Funcard qua ví 9Pay tiện lợi và chiết khấu 6% cao nhất thị trường

- Giới thiệu bạn bè đăng ký tài khoản ví 9Pay nhận ngay combo voucher lên đến 400K

- Link tải ví 9PAY: https://9pay.page.link/ant-legion

Viết bình luận