Điểm qua 5 yếu tố sẽ giúp tựa game mới Tiên Chiến "khuấy đảo" thị trường game Việt

dbao 22/10/2021 07:49

Trước thông báo chính thức từ NPH game CMN Online thì game Tiên Chiến sẽ chính thức ra mắt ở thị trường Việt Nam vào ngày 25/10 tới đây. Hãy cùng điểm qua thử 5 lý do sẽ giúp game chiến thắng tại thị trường Việt nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Những anh em nếu đã từng nghe qua hay trải nghiệm những tựa game này: Cửu Thiên Phong Thần, Cửu Thiên 3, Kiếm Thánh thì hãy yên tâm khi tham gia trải nghiệm tựa game Tiên Chiến này vì anh em sẽ thấy nhiều điểm tương đồng khi những tựa game này đều có chung một nhà phát triển. Tiên Chiến hội tụ những gì tinh hoa, đầy đủ nhất của dòng game Cửu Thiên trước đó đồng thời nhà phát triển sẽ nâng cấp những tính năng lên mức cao hơn rất nhiều. Game sẽ ưu tiên trải nghiệm của game thủ khi hướng tới phong cách đơn giản nhưng cực kỳ lôi cuốn. Game đã có những cột mốc khá ấn tượng ở thị trường Trung Quốc, điều này sẽ càng củng cố tỉ lệ thành công cao ở thị trường game Việt.

Nói tới CMN Online chúng ta có thể sẽ biết tới một tựa game huyền thoại vẫn còn thịnh hàng ở hiện tại đó là BangBang, CMN Online đã có cho mình nhiều năm vận hành và phát triển game PC. Những tựa game nổi bật với thể loại tiên hiệp như Cửu Thiên Phong Thần, Cửu Thiên 3, Kiếm Thánh đã mang tới cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời với phong cách chơi game đơn giản nhưng rất cạnh tranh. Với việc từ đội ngũ CMN Online thì Tiên Chiến chắc chắn sẽ là một tựa game "hot" khi ra mắt.

Nói tới những tựa game thể loại Tiên Hiệp ta phải đặc biệt chú ý tới yếu tố đồ hoạ của game, game có đồ hoạ tốt chắc chắn sẽ tăng trải nghiệm chơi game của anh em lên một tầm cao mới. Mặc dù chưa phải là đồ hoạ 3D nhưng Tiên Chiến vẫn gây ấn tượng cho game thủ khi về nhân vật chỉnh chu, hiệu ứng khi chiến đấu rất bắt mắt.

Game thiên hướng cho một thể loại tiên hiệp cày cuốc với gameplay đa dạng. Nhằm hướng đến phong cách chơi tối giản nhất cho game thủ, Tiên Chiến có tính năng auto tự điều khiển sẽ làm giảm thời gian thao tác của game thủ. Với hàng loạt những tính năng nâng lực chiến như: hệ thống Nhẫn chuyên dụng, Pháp bảo, Tọa kỵ, Rèn trang bị, Linh Châu, Tiên tướng, Thời trang nhân vật, Cánh, Thần Binh, Ngoại trang, Trận pháp, chắt hẳn anh em sẽ phải "trầm trồ" khi bước vào thế giới tiên hiệp của Tiên Chiến, hoá thân thành nhân vật mạnh mẽ với sứ mệnh "thống nhất Tam Giới".

Với nhiều dòng game online chiến đấu hay thể loại tiên hiệp thì thường ta sẽ có những server riêng biệt để chiến đấu. Với Tiên Chiến thì game đã nâng cao tính năng của game hơn trước kia rất nhiều khi cho phép game thủ Thi đấu Liên Server, Thần chiến liên server, Tranh bá bang liên server…điều này giúp cho chúng ta thoải mái tung hoành trong thế giới tiên hiệp.

 

Viết bình luận