Điểm qua 5 tựa game mobile có doanh thu "khủng" nhất sau một thời gian phát hành

dbao 11/10/2021 19:04

Chúng ta hãy cùng thử điểm qua những tựa game được cho là hot ở thời gian 1 năm trở lại đây sẽ có doanh thu khủng tới đâu nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Vương Giả Vinh Diệu là tựa game nổi tiếng với thể loại game MOBA mobile 3D có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Với việc phát hành bởi nhà phát hành game hàng đầu Tencent Games trong đất nước Trung Quốc hơn tỷ dân thì lượng doanh thu mang lại từ tựa game này là rất nhiều. Việc tựa game này có doanh thu cao đến vậy là nhờ có Liên Quân Mobile gộp vào doanh thu theo như Senser Tower cho biết. Nhưng nói vậy không thể phủ nhận rằng Vương Giả Vinh Diệu đã có một tầm ảnh hưởng lớn trước khi Liên Quân Mobile lên ngôi doanh thu cũng như số lượng người chơi ở Việt Nam.

PUBG Mobile vẫn là một tên tuổi quá nổi bật trong thị trường game sinh tồn hiện tại ở Việt Nam bên cạnh những đối thủ cạnh tranh khác như Free Fire. Vẫn được đầu tư bởi nhà phát hành game nổi tiếng Tencent từ Trung Quốc, vì vậy tựa game này vẫn nằm trong top lượt tải và doanh thu khủng là điều quá dễ hiểu. Có thể nói thời điểm mà PUBG Mobile phát hành là một điểm sáng trong thể loại game FPS trên di động và nhờ có sức hút của PUBG PC mà tựa game này trở nên thu hút. Mặc dù không còn quá nổi trội nhưng PUBG Mobile vẫn là "cỗ máy kiếm tiền" của Tencent khi thu về 2,8 tỷ USD chỉ trong 1 năm.

Nhắc tới những tựa game có doanh thu khủng trong vòng 1 năm trở lại đây thì chắc chắn rằng Genshin Impact luôn luôn có mặt trong top5 bất kể là gì đi nữa. Làn sóng Genshin Impact đã lan rộng trên toàn thế giới với số lượng người chơi là rất nhiều với chỉ vỏn vẹn ít năm phát hành nhưng cũng nhanh chóng mang về cho nhà phát hành nổi tiếng miHoYo tới tận 2 tỷ USD và hứa hẹn sẽ còn bứt phá trong tương lai.

Ắt hẳn anh em ai cũng từng nghe qua tựa game này rồi nhỉ ? Một tựa game quá nổi tiếng nổi lên sau hiện tượng toàn cầu "Pokemon GO" cho phép game thủ sẽ hoá thân mình thành nhà huấn luyện và thu phục những Pokemon ở thới giới bên ngoài qua hỗ trợ của GPS và camera của di động. Chỉ sau 1 năm thì doanh số của tựa game này là rất khổng lồ đánh bại cả tựa game mobile nổi tiếng nhất thế giới là Candy Crush Saga trước kia. Nhưng hiện tại thì tựa game đã giảm sức hút đáng kể và không còn thịnh hành như trước.

Một tựa game đã ra mắt khá lâu và giành được doanh thu khổng lồ lên tới 1,4 tỷ USD chỉ trong vòng 1 năm sau khi ra mắt. Gameplay của Roblox là rất đa dạng với hàng nghìn câu chuyện theo từng cách diễn tả khác nhau đem lại sự mới mẻ liên tục cho người chơi kể từ khi nó phát hành là năm 2006. Điểm cộng của game chính là khả năng bắt "trend" vô cùng nhanh chóng khi thời gian gần đây hiện tượng phim Squid Game nổi lên với Trò Chơi Con Mực đã được đem vào game thu hút nhiều game thủ. 

Viết bình luận