Điểm mặt những tựa game đình đám sẽ xuất hiện trong tháng 7 này

dbao 05/07/2021 08:09

Với việc sang tháng 7 này thì game thủ sẽ được chứng kiến nhiều tựa game bom tấn ra mắt.

MỤC LỤC [Hiện]

Phát hành trên: PC, PS4, Xbox One, Switch

Samurai Warriors 5 là cái tựa game đã nổi tiếng từ lâu với những phiên bản trước đó, lần này game sẽ mang tới những tín hiệu tích cực cũng như một phiên bản hoàn toàn mới mẻ cho dòng game chiến đấu này. Với việc game sẽ hoàn toàn thay đổi ở phần cốt truyện cũng như nhà phát hành cũng sẽ thay đổi toàn bộ những nhân vật có trong game như những phiên bản trước và ngay cả thiết kế đồ hoạ cho game cũng sẽ khác đi rất nhiều để đưa Samurai Warriors 5 trở nên lột xác hoàn toàn. 

Đây là chương mới nhất trong loạt phim hành động dài tập lấy bối cảnh thời kỳ Sengoku của Nhật Bản, khi đất nước bị chia cắt thành các vương quốc và lãnh thổ riêng biệt do một số daimyo hoặc lãnh chúa cạnh tranh cai trị. Trong khi người chơi ban đầu sẽ nhập vai Nobunaga Oda, người đã giúp dẫn đến sự thống nhất đất nước dưới một Mạc phủ, họ cũng sẽ chiến đấu với 26 chiến binh khác trên khắp vùng nông thôn trong các trận chiến quan trọng trong thời kỳ chiến quốc. Game thủ sẽ được đưa vào trận chiến đầy nguy hiểm và không thiếu phần kịch tính, điều này giúp anh em trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến chống lại các thế lực thù địch.

Pokémon UNITE là trò chơi điện tử đấu trường trực tuyến nhiều người chơi miễn phí sắp ra mắt năm 2021 được phát triển bởi TiMi Studios và được xuất bản bởi The Pokémon Company dành cho Android, iOS và Nintendo cho Nintendo Switch. Cách chơi Pokémon Unite khá đơn giản. Hai đội đến một bản đồ có ba làn đường và cố gắng bắt càng nhiều Pokémon càng tốt. Bạn điều khiển một Pokémon nhất định trong quá trình này và tiến hoá nó khi trò chơi đang diễn ra. Bạn càng làm như vậy, bạn càng mạnh mẽ hơn. Khi bạn đạt được hình thức tiến hoá cuối cùng của mình, bạn sẽ nhận được một thứ gọi là Unite Move, thường là một đòn tấn công AoE mạnh mẽ.

Vì Pokemon Unite vẫn là một MOBA, vì vậy bạn cũng có thể chặn phía bên kia để ngăn họ hoàn thành mục tiêu hoặc phá hủy các trạm của họ để ngăn họ phục hồi và từ đó làm cho việc đạt được mục tiêu của họ khó hơn. Theo như nhà phát hành chia sẻ thì game sẽ phát hành trên nhiều nền tảng khác nhau như trên di động hay trên cả PC, và tính năng đặc biệt là game sẽ đồng bộ khi cả bạn chơi trên PC và sau đó là thưởng thức game trên điện thoại.

Phát hành trên: PC, PS4, PS5,Xbox One, Xbox Series X/S

Orc Must die! 3 mở ra tình trạng hỗn loạn orc-slaying lên một quy mô không thể tưởng tượng được từ trước tới nay. Một mình hoặc với một người bạn bên cạnh bạn, trang bị cho mình một kho vũ khí và bẫy khổng lồ để đối đầu với chúng. Cắt, đốt, quăng và đánh đám lũ Orc ghê tởm trong bộ phim kế thừa đã được game thủ mong đợi từ lâu này.

Thêm tất cả mọi thứ - Orc Must Die! 3 là tất cả những gì người hâm mộ yêu thích về hai trò chơi đầu tiên và hơn thế nữa. Nhiều Orc hơn, nhiều bẫy hơn, nhiều vũ khí hơn, nhiều nâng cấp hơn và thậm chí đẹp hơn.  Câu chuyện mới thông qua một câu chuyện hoàn toàn mới lấy bối cảnh hơn 20 năm sau khi Orc Must Die! 2, nơi War Mage và Sorceress đã xây dựng lại trật tự và đào tạo những học viên trẻ mới tập sự. Bạn sẽ cần những vũ khí chết chóc và hủy diệt mới để xử lý những đám này. War Machine là những cái bẫy ở quy mô lớn. Càng chiến đấu sẽ giúp bạn thu thập được thêm những phép bổ trợ cho riêng mình để diệt những tên Orc đầy ghê tởm và độc ác này.

 

 

Viết bình luận