Điểm mặt những game kiếm hiệp đáng chơi nhất trong tháng 03/2017

kkOma 24/03/2017 15:30

MỤC LỤC [Hiện]

1. Nhất Thống Giang Hồ

Nhất Thống Giang Hồ là một webgame 2.5D với lối chơi MMORPG bản đồ mở cùng với những khu vực khá rộng lớn song song là số lượng quái vật được phân chia khá phong phú và đa dạng. Game được phát triển bởi công ty Dahei và do Game2 phát hành, lấy đề tài võ hiệp nên mang trong mình nét cổ trang khá thú vị, về mặt hình ảnh lẫn gameplay đều được đảm bảo giúp cho người chơi có thể phiêu bạt giang hồ nhất thống thiên hạ với đúng cái tên của nó.

Hình ảnh game Nhất Thống Giang Hồ

Về mặt đồ họa, Nhất Thống Giang Hồ mang trong mình nền đồ họa tương đối mượt mà, mọi khung cảnh trong game hay cử chỉ, mô hình nhân vật cho đến cảnh vật đều được mô tả chi tiết, tỉ mỉ và rõ nét. Điều này mang đến những cảnh quan vô cùng thơ mộng, sinh động như trong phim vậy, hơn nữa game được thiết kế giao diện UI mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Hình ảnh trong game Nhất Thống Giang Hồ

Nhìn chung, Nhất Thống Giang Hồ là game nêu cao khái niệm "không nạp tiền vẫn VIP", với nhiều dạng hoạt động PVE lẫn PVP hấp dẫn tại đây người chơi có thể kiếm được nhiều đơn vị tiền hiện kim. Do đó, người chơi có thể hoàn toàn tự mình kiếm được nhiều tiền trong game mà không nhất thiết phải nạp thẻ. Thêm vào đó, quá trình thực hiện nhiệm vụ trong game cũng rất lôi cuốn, đưa người chơi tới nhiều địa điểm thú vị, trải nghiệm khả năng di chuyển khinh công hay chiến đấu trên ngọn cây đậm chất võ hiệp.

Trang chủ: http://ntgh.360game.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ntgh.360game.vn/

2. Huyền Thoại Võ Lâm

Trong suốt 1 tháng qua, với nhiều chiêu úp mở trên fanpage, Huyền Thoại Võ Lâm lần lượt hé lộ cho người xem các hình ảnh, video ingame. Có thể nhận thấy, đây là một game nhập vai có cốt truyện Kim Dung, thiết kế theo phong cách Q-Style đẹp mắt. Trong game, nhân vật người chơi sẽ sở hữu các bộ skill mô phỏng bí kíp nổi tiếng như Giáng Long Thập Bát Chưởng, Sư Tử Hống,…

Ảnh game Huyền Thoại Võ Lâm

Huyền Thoại Võ Lâm với độ tùy biến cao trên nền tảng chiến thuật cho phép game thủ dịch dung “mạo danh” người khác hành hiệp giang hồ. Giả dụ bây giờ bạn đang trong ngoại hình Hư Trúc thì lát sau bạn có thể là Trương Vu Kỵ; bạn đang sử dụng ngoài hình của Chu Chỉ Nhược, chỉ trong nháy mắt đã là Nhậm Doanh Doanh.

Nhân vật Huyền Thoại Võ Lâm

Huyền Thoại Võ Lâm bạn còn có quyền điều khiển tất cả các nhân vật anh hùng, được bắt ép họ chiến đấu cùng nhau bất chấp mối quan hệ trước đó ở trong tiểu thuyết. Nếu thích thì bạn xếp đội hình không tuân theo luật lệ nào như Lệnh Xồ Xung, Đông Phương Bất Bại, Lý Mạc Sầu, Chu Chỉ Nhược… vào cùng chiến tuyến để đánh bại bất kỳ kẻ cản đường nào.

Trang chủ: http://huyenthoaivl.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/huyenthoaivl.vn

3. Võ Lâm - VTC Game

Võ Lâm – VTC Game là trò chơi lấy đề tài “Xuyên Không”. Người chơi sẽ được trải qua cốt truyện từ hiện tại quay ngược lại về thời kỳ hàng ngàn năm trước. Từ thế giới thực trở về thời nhà Thanh, nhà Minh và cuối cùng cuộc du hành xuyên không dừng lại tại thời nhà Nguyên. Tại đây những thử thách và thiên mệnh của bạn mới thực sự bắt đầu.

Võ Lâm - VTC Game

Hình ảnh game Võ Lâm - VTC Game

Nhìn chung về lối chơi của Võ Lâm - VTC Game vẫn là vượt phụ bản, sau khi đạt những cấp độ nhất định sẽ mở 1 số tính năng đặc biệt của trò chơi. Ngoài ra sau khi kết thúc mỗi quá trình PK người chơi sẽ nhận được các vật phẩm dùng để tăng cấp kỹ năng của tướng hoặc các mảng tướng để ghép thành 1 tướng hoàn chỉnh. Hơn nữa, trò chơi còn có nhiều tính năng đặc biệt như: Tiêu cục, Thử luyện võ thuật, Phụ ma, Tẩy luyện,... hứa hẹn sẽ đem lại nhiều điều mới lạ trong thể loại game kiếm hiệp quen thuộc.

Ảnh trong game Võ Lâm VTC

Được biết, Võ Lâm - VTC Game sẽ được ra mắt vào dịp cuối tháng 3 này, mọi thông tin về trò chơi cũng như thời gian ra mắt bạn đọc có thể theo dõi tại:

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame/

Viết bình luận