Điểm danh 3 tựa game thế giới mở cực thú vị trên điện thoại

VGA 09/07/2020 08:40

MỤC LỤC [Hiện]

Mad Town Online là một game bắn súng thế giới mở với nhiều người có thể chơi cùng lúc có nhiều nét tương đồng với phiên bản đầu tiên của dòng game GTA trên PC. Người chơi có thể sử dụng rất nhiều phương tiện đa dạng du ngoạn trong thế giới này như ô tô, xe máy, trực thăng,... Bên cạnh đó, Mad Town Online cho phép người chơi làm nhiều ngành nghề khác nhau để mưu sinh.

Điều thú vị là game cho phép bạn lựa chọn làm mọi thứ từ nhân viên quét dọn, cảnh sát và tất nhiên là những gã trùm tội phạm. Mad Town Online cũng có cốt truyện riêng dành cho nhân vật chính do người chơi điều khiển nhưng có lẽ sẽ chẳng ai mấy chú ý đến chúng thay vì đắm mình vào một thế giới có thể sống theo ý thích cá nhân.

Sở hữu một lớp đồ họa khá đặc biệt cùng phong cách chơi tương tự như hai cái tên đình đám trong làng game mobile là The Walking Dead và Last Day on Earth: Survival, Dark Days Zombie Survival là một đại diện xuất sắc dành cho những game thủ thích chủ đề zombie và bối cảnh thế giới hậu tận thế hoang tàn.

Dark Days Zombie Survival yêu cầu người chơi phải thu thập tài nguyên, xây dựng nơi trú ẩn, giải quyết các nhu cầu sinh tồn của con người và sống sót giữa một thế giới tràn ngập xác sống. Game cung cấp cho người chơi hàng loạt các công thức chế tạo, vũ khí và khí tài phong phú cùng một thế giới rộng lớn chỉ chực chờ "nuốt sống" những kẻ thiếu bản lĩnh.

Được xây dựng bởi những bộ óc đã làm nên một Journey (Game of The Year 2013) tuyệt vời, Sky: Children of the Light có phong cách đồ họa hoạt hình tuyệt đẹp với những khung trời đầy màu sắc.

Trong thế giới của Sky: Children of the Light người chơi sẽ được khám phá 7 bối cảnh mộng mơ với muôn vàn bí ẩn, gặp gỡ và giao lưu với những người chơi khác trên toàn thế giới và cùng những người bạn khám phá các kho báu cổ xưa dưới nền nhạc hòa âm độc đáo tràn đầy cảm hứng.

Viết bình luận