Dị Tiên Hiệp Tựa game Dị Giới Tu Tiên sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 24/04/2023 11:01

Với cơ chế gameplay đơn giản và hấp dẫn, cùng đồ họa 2D, mượt mà. Dị TIên Hiệp mở ra một thế giới tiên hiệp kiếm hiệp cực kỳ sống động ngay trên thiết bị di động.

MỤC LỤC [Hiện]

Dị Tiên Hiệp là tựa game đấu tướng chiến thuật, với sự kết hợp độc đáo giữa Tiên Hiệp và Kiếm Hiệp, game đem đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Sắp tới đây sẽ được NPH MiGame cho ra mắt thị trường Việt Nam.

Dị Tiên Hiệp

Hệ thống nhân vật đồ sộ là một trong những điểm nổi bật của Dị Tiên Hiệp. Sở hữu hơn 100 cao thủ đến từ các phái khác nhau trong Tam Giới. Mỗi nhân vật trong trò chơi đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng biệt, tạo nên sự đa dạng và đặc sắc trong gameplay. Điều này khiến cho người chơi có thể tìm kiếm và lựa chọn những nhân vật phù hợp với phong cách chơi game của mình.

Dị Tiên Hiệp

Hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc cũng được áp dụng vào game, với việc hiểu rõ các quy luật khắc chế, người hơi có thể đưa ra các dội hình phù hợp để khắc chế đối thủ, đồng thời tận dụng tương sinh để tăng cường sức mạnh cho đội hình của mình. Là một trong những yếu tố quan trọng giúp Dị Tiên Hiệp trở thành một game chiến thuật hấp dẫn và đòi hỏi sự tính toán và kỹ năng của người chơi.

Dị Tiên Hiệp

Với kiểu đồ họa 2D mượt mà, bắt mắt, các nhân vật được thiết kế với tạo hình độc đáo, mang đậm sức mạnh và tính cách riêng biệt của mỗi nhân vật. Ngoài ra hiệu ứng kỹ năng cũng gây ấn tượng cho người chơi, mang đến những trận đấu huyền ảo đầy kịch tính. Theo đó, Dị Tiên Hiệp không chỉ có ngoại trang đa dạng, mà còn có tính năng độc đáo cho phép người chơi tự chế tạo thời trang. Điều này sẽ giúp bạn tạo ra những trang phục độc nhất vô nhị, phù hợp với gu thẩm mỹ và phong cách của mình.

Dị Tiên Hiệp

Game sở hữu đầy đủ công năng mạnh hóa trong game bao gồm nhiều tính năng phổ biến của dòng game nhập vai đấu tướng, chẳng hạn như Luyện cấp, Trùng Sinh, Cường hóa, Đột phá, Thú cưỡi, Cánh...Giúp người chơi nâng cao sức mạnh.

Dị Tiên Hiệp

Ngoài ra, Dị Tiên Hiệp còn có hệ thống hoạt động PVE/PVP liên server nổi bật như Thi đấu toàn game, Chính tà loạn đấu, Bang chiến, Hoa sơn luận kiếm, Thần ma tranh đấu và vô số hoạt động PVE, PVP khác. Nhờ đó, người chơi có cơ hội tranh tài, thể hiện bản thân và kiếm được nhiều phần thưởng giá trị. Bên cạnh đó game còn có các tính năng hấp dẫn khác như: Bang hội, Kết hôn, Giao dịch...

Dị Tiên Hiệp

Dị Tiên Hiệp là tựa game đấu tướng chiến thuật, với sự kết hợp độc đáo giữa Tiên Hiệp và Kiếm Hiệp đáng chơi trên di động với đồ họa mượt mà, gameplay quen thuộc và nhiều tính năng hấp dẫn. Với hệ thống cày cuốc, PK đa dạng, hoạt động PVE/PVP phong phú và tính năng cộng đồng hấp dẫn, game đáp ứng được nhu cầu giải trí của đa số game thủ.

Dị Tiên Hiệp dự kiến ra mắt trong tháng 5, hiện tại game đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “ Dị Tiên Hiệp”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Dị Tiên Hiệp", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận