Devil May Cry: Peak of Combat tựa game nhập vai hành phát hành vào hôm nay

truongvantai 10/04/2024 19:27

Devil May Cry: Peak Of Combat hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm độc đáo và kịch tính, giữ nguyên bản sắc đặc trưng của dòng game Devil May Cry. Trò chơi được ​​phát hành tại Đông Nam Á vào ngày 11 tháng 4 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Devil May Cry: Peak of Combat là một tựa game nhập vai hành động được ủy quyền do NebulaJoy phát triển, với sự tham gia chính thức của đội ngũ CAPCOM Devil May Cry. Trò chơi này kế thừa các kỹ năng chiến thuật tự do, tính linh hoạt và phong cách chiến đấu của loạt game Devil May Cry. Đồng thời còn mang đến cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn với công nghệ ghi lại chuyển động hàng đầu trong ngành, tái hiện hoàn hảo những trận chiến đặc sắc nhất của Devil May Cry.

Devil May Cry

Trò chơi cũng tái hiện các nhân vật, cảnh vật, vũ khí và BOSS của loạt Devil May Cry. Ngoài ra, game cũng giới thiệu một thế giới Gothic chưa từng có, với nghệ thuật chất lượng cao về cảnh vật và hiệu ứng hình ảnh. Cốt truyện hoàn toàn mới chưa được tiết lộ sẽ được giới thiệu trong trò chơi này, mang đến cho người chơi một trải nghiệm đầy hứng khởi.

Devil May Cry

Devil May Cry: Peak of Combat đã tích hợp nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm cả PvP. Dù là chơi cá nhân hay tham gia vào các trận chiến hợp tác với bạn bè, bạn đều có thể tìm thấy niềm vui và thách thức trong trò chơi.

Devil May Cry: Peak of Combat đã chính thức ra mắt ca khúc chủ đề “Fire Inside”, tạo ra sự hồi hộp và phấn khích cho người chơi. Để đáp ứng nhu cầu từ cộng đồng fan hâm mộ của loạt phim “Devil May Cry”, bài hát chủ đề này đã được chọn từ sáng tác gần đây nhất của Casey Edwards. Với nhịp điệu năng động và giai điệu sôi động, ca khúc “Fire Inside” hứa hẹn sẽ nâng cao cường độ cho những cuộc chạm trán phấn khích của các thợ săn quỷ.

Link Android: https://reurl.cc/bDjmXr

Link IOS: https://reurl.cc/v0jLgA

Viết bình luận