Devil May Cry: Peak of Combat bắt đầu mở thử nghiệm cho Android và iOS vào hôm nay

truongvantai 29/02/2024 14:26

Devil May Cry: Peak Of Combat được CAPCOM chấp thuận, bắt đầu mở thử nghiệm một số khu vực ở Châu Á vào ngày 29 tháng 2 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Devil May Cry: Peak of Combat là một trò chơi di động được phát triển bởi NebulaJoy, với sự hợp tác sâu sắc từ đội ngũ chính thức của CAPCOM Devil May Cry. Trò chơi này kế thừa tinh hoa của loạt game Devil May Cry bằng cách mang đến cho người chơi một trải nghiệm chiến đấu tự do, linh hoạt và đẹp mắt, mà không bị gò bó.

Devil May Cry

Với công nghệ chụp chuyển động hàng đầu trong ngành, Devil May Cry: Peak of Combat tái hiện một cách hoàn hảo những trận đấu đặc sắc nhất từ loạt game gốc, từ đó mang đến cho người chơi một trải nghiệm đa dạng và đầy hấp dẫn.

Devil May Cry

Để duy trì sự nhất quán với thế giới của loạt Devil May Cry, trò chơi tái tạo lại các nhân vật, cảnh đẹp, vũ khí cổ điển và BOSS từ loạt game gốc ở mức độ tốt nhất có thể. Ngoài ra, Devil May Cry: Peak of Combat cũng giới thiệu một thế giới Gothic hoàn toàn mới, với cảnh đẹp và hiệu ứng hình ảnh chất lượng cao, từ đó tạo ra một trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn.

Devil May Cry

Devil May Cry: Peak of Combat cũng mang đến các chế độ PvP cải tiến, mở ra những cơ hội mới cho các thợ săn quỷ thể hiện sức mạnh của mình trong chiến đấu trên không. Game còn giới thiệu các nhân vật được yêu thích như Dante, Vergil, Nero và Lady. Những đối thủ lâu đời như Cerberus, Hell Pride và Griffon cũng xuất hiện, mang đến cho người chơi những cuộc chạm trán gay cấn với những kẻ thù kinh điển.

Devil May Cry

Hiện tại trò chơi đã mở đăng ký trước, người chơi quan tâm có thể truy cập trang web chính thức của nhà phát hành để đăng ký, khi đạt đủ các mốc người chơi đăng ký sẽ nhận về các phần quà hấp dẫn. Link đăng ký: https://dmc.nbjoy.com/reg-en

Viết bình luận