Đến cả con gái cũng mê mẩn Võ Lâm VTC bởi những tính năng này

Tuấn Anh Hot Boy 30/03/2017 19:20

MỤC LỤC [Hiện]

Từ xưa tới nay, các dòng game mobile thuộc thể loại kiếm hiệp đều chỉ dành cho những người chơi nam giới, rất ít bạn nữ đam mê và yêu thích thể loại này. Nhưng với tựa game của NPH VTC - Võ Lâm, thì điều này lại là một điều khá đặc biệt và thú vị khi hàng loạt những minigame vui nhộn, đầy tính chất giải trí "nhẹ nhàng" lại được tích hợp có sẵn trong trò chơi. Đủ để chứng tỏ cho fan hâm mộ thấy rằng NPH VTC cũng rất ưu ái những bạn nữ cá tính, đam mê game kiếm hiệp.

Game nhập vai phù hợp với mọi "đối tượng"

Vừa là một tựa game nhập vai xen lẫn tính chiến thuật, nhưng Võ Lâm lại được NPH VTC trang bị những minigame đầy thú vị. Đặt chân vào thế giới Võ Lâm hành hiệp trượng nghĩa, bạn cần phải có sự khéo léo, phản xạ tốt và cực kì nhập tâm vì đây là yếu tố bắt buộc mà Võ Lâm yêu cầu mỗi người chơi phải có. Nếu các đấng nam nhi giữ vai trò là người vạch ra kế sách và chiến thuật hợp lý thì các nữ đại hiệp lại sở hữu ưu thế cho việc hóa thân, biến ảo đến kì lạ. Chính vì điều này để mà chinh phục được Võ Lâm Thiên Hạ, hành hiệp trượng nghĩa, xông pha giang hồ thì đòi hỏi mỗi người chơi cần phải có sự mềm dẻo, tính toán tỉ mỉ của các bạn nữ.

Hệ thống minigame "chinh phục lòng người"

Điều đặc biệt làm nên tên tuổi của Võ Lâm chỉ sau vài ngày ra mắt đó chính là việc trò chơi đã được NPH VTC Game trang bị hệ thống minigame mô phỏng một cách đầy sáng tạo và mới lạ, vừa giữ được nét gần gũi nhưng lại lạ lẫm đối với bản thân của mỗi người chơi. Các game thủ sẽ được trải nghiệm những trò chơi cổ điển quen thuộc như Pikachu hay 1024. 

Được chăm chuốt bài bản về hệ thống đồ họa, những minigame mà Võ Lâm đem lại được khoác lên mình "chiếc áo" kiếm hiệp với cách thức tính điểm, giới hạn thời gian và nhận những phần thưởng hấp dẫn từ NPC. Việc chơi các minigame sẽ giúp cho người chơi hoàn thành một số nhiệm vụ hàng ngày mà Võ Lâm đề ra. 

Điểm lóe sáng từ sự góp mặt của những minigame "nhí nhố" này đã giúp cho Võ Lâm ngày càng thêm sôi động, chứng tỏ được sức hút của mình với mọi đối tượng. Thể hiện được bản lĩnh đáng gờm của mình trong thương trường game mobile kiếm hiệp tại Việt Nam khiến các đối thủ khác phải nể phục!

Tham gia ngay Võ Lâm VTC - Xuyên không PK đoạt thiên hạ tại:

Trang chủ: https://volam.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/volam.vtcgame/

Viết bình luận