Dead Arena đã thu được những thành công đầu tiên sau 1 tuần ra mắt

TungTQ 01/09/2016 16:30

(Game8) - Mới ra mắt vào ngày 26/08 vừa qua, gMO TPS Dead Arena đã đạt được những con số đáng nể....

Dead Arena là game bắn súng trên mobile được VTC Game phát hành trên toàn thế giới vào ngày 26/08 vừa qua, Dead Arena được coi là điểm sáng trong làng game Việt khi mà những sản phẩm "Made in Vietnam" chất lượng thực sự được người chơi trên toàn thế giới công nhận hết sức khiêm tốn.

 

Đầu tiên phải kể đến những phản hồi tích cực game thủ tại quê nhà Việt Nam, vừa mới ra mắt, Dead Arena đã nhận được rất nhiều lời khen và cả những lời chê, tuy nhiên đa phần là các nhận xét khen và ủng hộ sản phẩm Việt vươn ra thị trường quốc tế.

dead arena

dead arenaGame thủ Việt ủng hộ Dead Arena bằng những lời khen và đánh giá 5 sao cho game.

 

Không chỉ được các game thủ ở nước nhà ủng hộ, Dead Arena còn được rất nhiều game thủ từ nhiều quốc gia trên thế giới nhận xét với những lời khen ngợi cũng như ủng hộ game bắn súng trên mobile do Việt Nam phát triển.

dead arena
Game thủ quốc tế dành rất nhiều lời khen ngợi cho Dead Arena.

 

Những lời khen ngợi trên là một thành công lớn cho Dead Arena vì đây là một sản phẩm mới phát hành mà lại do Việt Nam phát triển, thành công này cũng khẳng định được vị trí của trí tuệ Việt trên thị trường quốc tế.

dead arena
Mới ra mắt được 1 tuần mà Dead Arena đã có hơn 100.000 lượt cài.

 

Đi cùng với việc được khen ngợi thì Dead Arena cũng đã đạt mốc 100.000 - 500.000 lượt cài đặt từ Google Play, đây là một con số rất ấn tượng với một tựa game mới do Việt Nam phát triển.

dead arena

Chi tiết hơn thì Dead Arena là game bắn súng góc nhìn thứ 3 trên mobile, game có đồ họa 2D dễ gần, trong game đang có 4 lớp nhân vật là Commando, Sniper, Medic và Tanker mỗi lớp nhân vật lại có những ưu và nhược điểm khác nhau.

 

Game có rất nhiều chế độ chơi như Đấu Đội, Deathmatch, vượt ải, diệt boss,.. giúp game thủ trải nghiệm tốt hơn.

dead arena
Dead Arena là tựa game mới là và hấp dẫn.

 

Tham gia vào Dead Arena là bạn đã tham gia vào cuộc chiến sống còn đầy khốc liệt, bạn sẽ phải đối mặt với những hiểm nguy và cùng đồng đội kề vai chiến đâu trước kẻ địch, BOSS.

Để biết thêm thông tin cũng như tải game Dead Arena các bạn có thể truy cập:

Trang chủ: http://deadarena.com/

Viết bình luận