Đế Vương 3Q tựa game Tam Quốc AFK sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 06/10/2023 08:10

Đế Vương 3Q đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu thời kỳ Tam Quốc loạn thế với lối chơi AFK. Trong thế giới này, bạn sẽ bước vào một cuộc chiến không giới hạn quy mô, nơi các danh tướng Tam Quốc sẽ cùng nhau đoạt lấy vương quốc và danh tiếng.

MỤC LỤC [Hiện]

Đế Vương 3Q là tựa game mobile, lấy bổi cảnh thời Tam Quốc loạn lạc, với lối chơi chiến thuật rảnh tay, sắp tới sẽ do công ty MiGame phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi đưa người chơi vào bối cảnh đầy huyền ảo của thời kỳ Tam Quốc, nơi bạn sẽ vào vai một lãnh chúa tài ba. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ cho mình những mãnh tướng giỏi nhất, xây dựng một đội quân bất khả chiến bại, và gây dựng tiếng của mình.

Đế Vương 3Q

Đế Vương 3Q sở hữu hơn 100 chiến tướng huyền thoại từ thời kỳ Tam Quốc. Mỗi tướng đều có kỹ năng và phẩm chất riêng biệt, cho phép bạn tự do lựa chọn đội hình chiến đấu đa dạng. Trò chơi được thiết kế với đồ họa Q-Style sắc nét, mang đậm phong cách cổ trang. Đặc biệt, game được tối ưu hóa không ngốn Ram, giúp máy không nóng khi chơi game lâu dài.

Đế Vương 3Q

Trò chơi chú trọng vào tính chiến thuật với hệ thống các binh chủng và hệ khắc chế lẫn nhau. Điều này đặc biệt hấp dẫn với người chơi, cho phép bạn tự do sắp xếp đội hình và phát triển phong cách chiến đấu riêng biệt. Game còn tích hợp tính năng lập team vượt ải, cho phép bạn hợp tác với bạn bè hoặc người chơi khác để đánh bại các thử thách khó khăn và thu thập phần thưởng quý báu. Với tính năng treo máy, người chơi có thể tiến hành các hoạt động trong trò chơi mà không cần phải tương tác liên tục.

Đế Vương 3Q

Với hàng trăm bộ trang phục và phụ kiện đẹp mắt cho các chiến tướng của mình, bạn có thể tạo nên một diện mạo độc đáo và nổi bật. Điều tuyệt vời là bạn không cần phải nạp tiền để sở hữu những trang phục này. Chỉ cần chơi game, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng để làm đẹp cho nhân vật của mình.

Đế Vương 3Q

Đế Vương 3Q Mobile đưa bạn vào những trận đấu PvP kịch tính và hấp dẫn với các hoạt động như Đấu trường liên server, Đại chiến Trường Bản, Chiến Xích Bích, Danh Tướng Ác Chiến,... để so tài và thi đấu với các game thủ khác, khẳng định bản lĩnh và uy danh của mình.

Đế Vương 3Q

Không chỉ mang đến những hướng combat nảy lửa, người chơi có thể tìm kiếm và kết duyên với các mỹ nhân tam quốc, tạo ra những câu chuyện tình yêu lãng mạn và đáng nhớ. Bạn cũng có thể tổ chức đám cưới hoành tráng và chia sẻ niềm vui với bạn bè. Bạn có thể gia nhập hoặc lập bang hội cùng với các game thủ khác, kết nghĩa và hỗ trợ lẫn nhau trong game. Tham gia vào các hoạt động bang chiến, chiếm lĩnh các thành trì và giành quyền kiểm soát giang sơn.

Đế Vương 3Q

Đế Vương 3Q Mobile là một trò chơi chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn với sự đa dạng trong lối chơi, tính năng độc đáo, và cơ hội tạo ra những trải nghiệm đặc biệt trong thế giới Tam Quốc. Nếu bạn yêu thích chiến thuật và tìm kiếm một trò chơi kết hợp nhiều yếu tố khác nhau, Đế Vương 3Q Mobile có thể là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Đế Vương 3Q hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile và dự kiến ra mắt vào ngày 12/10 tới đây. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Đế Vương 3Q”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Đế Vương 3Q", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận