Đế Quốc Quật Khởi - Game chiến thuật, xây dựng đế quốc thời gian thực sắp phát hành tại Việt Nam

truongvantai 19/12/2022 09:08

Tham gia vào game, người chơi sẽ xây dựng cho mình một đế chế riêng, bắt đầu bằng 3 nông dân. Tham gia vào các trận chiến thời gian thực đánh bại đế chế của người chơi khác.

MỤC LỤC [Hiện]

Đế Quốc Quật Khởi là tựa game mobile chiến thuật lấy bối cảnh trung cổ với lối chơi chiến đấu thời gian thực do Mộc Game phát hành. Game đưa người chơi quay trở về thời hoàng kim của dòng game Age of Empires (AOE), hay được người chơi gọi là "Đế Chế".

Đế Quốc Quật Khởi

Người chơi sẽ bắt đầu xây dựng đế chế của riêng mình với 3 nông dân, tự do điều khiển nhân vật di chuyển, chỉ định công việc, lựa chọn vị trí thích hợp để xây dựng cho mình các công trình cần thiết để phát triển đế quốc.

Đế Quốc Quật Khởi

Đồ họa sắc nét, được kế thừa các huyền thoại đi trước làm tái hiện chân thực các khung cảnh, cảnh vật. Nhân vật anh hùng phong phú, kiến trúc mang phong cách Trung Cổ, khôi phục lại một loạt nguyên tố kinh điển, cho người chơi cảm nhận một đế chế chân thực nhất.

Đế Quốc Quật Khởi

Với bản đồ rộng lớn, trải dài 130.000 km vuông, mô phỏng các nền văn mình khác nhau, người chơi có thể tựa do di chuyển đến 13 khu vực trong game. Game cũng mô phỏng lại quang cảnh thời tiết khác nhau theo từng vùng khác nhau.

Đế Quốc Quật Khởi

Lối chơi quen thuộc, bạn sẽ xây dựng, phát triển tài nguyên, nghiên cứu khoa học kỹ thuật, chế tạo các loại vũ khí công thành, xây dựng các công trình để bảo vệ đế quốc, tranh đoạt lãnh địa, tài nguyên...

Đế Quốc Quật Khởi

Chiêu mộ những danh tướng anh hùng Trung - Âu từ xưa đến nay, ở những thời kì khác nhau. Tham giá chiến đấu cùng lúc với vạn người, trải nghiệm chiến đấu cực đã, cùng đồng đội chung trận địa tranh thành đoạt đất, trở thành bá chủ Thánh Địa.

Đế Quốc Quật Khởi là tựa game chiến thuật thời gian thực với lối chơi quen thuộc của dòng game Age of Empires (AOE). bạn sẽ xây dựng, phát triển tài nguyên, nghiên cứu khoa học kỹ thuật, chế tạo các loại vũ khí công thành, xây dựng các công trình để bảo vệ đế quốc, tranh đoạt lãnh địa, tài nguyên... Đồ họa sắc nét, bản đồ rộng lớn, nhân vật phong phú, tái hiện chân thực nguyên bản nhất. Tham giá chiến đấu cùng lúc với vạn người, trải nghiệm cảm giác chiến đấu cực đã.

Đế Quốc Quật Khởi hiện đã mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Đế Quốc Quật Khởi”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Đế Quốc Quật Khởi", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận