Đệ Nhất Đại Chưởng Môn Tựa game cho bạn quản lý xây dựng môn phái mới ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 19/10/2022 08:26

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn đã tạo nên một thế giới tu tiên to lớn và tự do. Người chơi là một chưởng môn đã kế nhiệm trong game, sẽ gánh vác trọng trách xây dựng lại môn phái, tìm mọi cách để phát triển môn phái của mình trở thành môn phái mạnh nhất mà ai cũng biết đến.

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn là tựa game mô phỏng quản lý lấy chủ đề tu tiên, tạo nên một thế giới tu tiên to lớn và tự do, game được phát hành bởi tthoa games. Vào game bạn sẽ gánh vác trọng trách xây dựng môn phái của mình, chiêu mộ và bồi dưỡng các loại đệ tử, học pháp thuật, luyện đơn dược... tìm mọi cách để phát triển môn phái của mình.

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

Game sở hữu đồ họa 3D sắc nét, tạo hình các nhân vật bắt mắt, hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt, đi kèm là âm thanh sống động với phần nhạc nền là những giai điệu nhẹ nhàng  đậm chất cổ trang Trung Hoa.

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

Vào game người chơi sẽ tự nghĩ ra cái tên và đặt cho tông môn của mình, sau đó bắt đầu cuộc hành trình xây dựng tông môn theo lối chơi của mình, dọn dẹp các khu đất trống, xây dựng các công trình như: Lăng Vân Điện, Bách Thảo Lư, Linh Công Phường, Vườn Thần Thú...

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

Tham gia vào các hoạt động, nhiệm vụ để thu thập các Tiên Tinh, Linh Thạch và Nguyên Khí, thu thập các trang bị, pháp bảo giúp nâng cao sức mạnh cho nhân vật, tông môn của mình. Ngoài ra còn có đệ tử giới hạn, Pháp Bảo 5 và Thần Thú cực phẩm.

Đệ Nhất Đại Chưởng Môn

Bạn còn có thể gia nhập Vạn Tiên Đình, đây là liên minh của các tông môn lớn xây dựng để cùng nhau chống lại yêu ma. Dựa vào điểm Danh Vọng đang có để đánh tông môn, Danh Vọng tích lũy càng cao thì địa vị tông môn trong liên minh sẽ càng lớn. Tiêu diệt được các yêu ma thì bạn sẽ nhận được Linh Thạch và điểm Danh Vọng cho tông môn.

Trong game còn có nhiều hoạt động, tính năng hay khác đang đợi bạn khám phá. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Đệ Nhất Đại Chưởng Môn”.

Viết bình luận