DC Unchained - Tựa game với đề tài Siêu Anh Hùng mà bạn nên thử qua

Ashiro 04/04/2018 08:23

MỤC LỤC [Hiện]

DC Unchained là một trò chơi thu thập anh hùng,người chơi sẽ được chiêu mộ những Siêu Anh Hùng hoặc Siêu Phản Diện để chiến đấu chống lại sự xâm lược của lũ quái Parademon.

Điểm nổi bật của trò chơi

Số lượng nhân vật phong phú đa dạng: Với 30 nhân vật quen thuộc từ DC comic như: Batman,Superman,Joker,...được chia thành 5 Family. Người chơi có thể thành lập team bao gồm 3 nhân vật chính và 3  hỗ trợ. Mỗi nhân vật lại có cả tá kỹ năng từ chủ động đến bị động và kỹ năng đến từ skin riêng,buộc người chơi phải sắp xếp sao cho hợp lý,phù hợp với phong cách của bản thân,nên có thể nói mỗi team là độc nhất nếu không cố ý xây giống nhau.

Gameplay: Là một game ARPG mang hơi hướng hack-n-slash nên tốc độ của mỗi màn chơi là khá nhanh và tựa game đã thực hiện điều này rất tốt. Game có nhiều chế độ chơi như Story Mision,Unchained Mission,Simulation Combat,... Trong đó,phần chơi để lại ấn tượng cho người viết nhiều nhất là Unchained Mission,tại đây người chơi có thể lập team với 2 người bạn hoặc được xếp với 2 thành viên khác bất kỳ để cùng nhau vượt qua những map khó nhằn.

Tuy nhiên,phần chơi PVP hiện tại còn khá sơ sài,mỗi ngày chúng ta chỉ có thể được đánh 5 trận chính thức. Mặc dù game có chế độ luyện tập thời gian thực với người chơi khác nhưng để tìm kiếm được đối thủ cũng là một quá trình khó khăn. Hy vọng nhà phát triển sẽ đưa vào nhiều chế độ mới trong tương lai không xa.

TIếp theo là phần yêu thích nhất của người viết. Khi bạn để những nhân vật có mối liên hệ nhất định chung team,lúc vào trận họ liên tục trêu chọc,tán gẫu,thậm chí là đá đểu nhau. Ví dụ khi bạn để Batman và Robin vào chung team,bạn sẽ được đọc những lời "nhắc nhở" thân thiện từ Đấng dành cho Robin : "Tập trung vào,Robin", " Không bao giờ xem thường đối thủ,Robin"...đáp lại là những lời càm ràm từ Robin: "Tin con 1 lần đi Bố Già".

Với số lượng phần thưởng in-game phong phú,nên khoảng cách giữa người chơi nạp tiền và miễn phí không lớn lắm. Chỉ cần tư duy chiến thuật,xây dựng 1 đội hình hợp lý,người chơi miễn phí hoàn toàn có thể tung hoành trong đấu trường PVP. Bằng chứng là thời điểm đánh những dòng này,người viết đang nằm trong top 7 PVP mà không tốn 1 đồng nạp nào. Đây có lẽ là điểm đáng khen nhất của DC Unchained.

Siêu phẩm DC Unchained sẽ được phát hành toàn châu Á, fan DC còn chờ đợi gì nữa?

Đồ Họa: Đồ họa thực sự là thế mạnh của DC Unchained. Khi vào trận đánh,người chơi có thể mãn nhản với những chiêu Kungfu nhanh gọn dứt khoát của Robin,những màn di chuyển thoăn thoắt của cô nàng Catwoman,hay những pha xả skill hoành tráng của những Heat Wave, Captain Cold...với những màn lửa,băng thay nhau hừng hực trên màn hình tạo cảm giác cực kỳ phấn khích.

Kết Luận

Ngoài những điều vừa liệt kê ở trên,DC Unchained còn những phần mới mẻ khác đang đợi người chơi khám phá. Là một tựa game hay,DC Unchained xứng đáng có 1 vị trí trong điện thoại của các bạn.Hãy tải về và trải nghiệm nhé.

Tải game trên: Google Play

Viết bình luận