Đây là tất cả những thông tin bị rò rỉ của Tohma trong Genshin Impact

Taskmaster 14/05/2021 09:58

Dựa trên những công cụ khai thác thông tin thì chúng ta có thể mong đợi một nhân vật mới có tên Tohma (có thể là Tohama hoặc Touma) sẽ được phát hành trong một bản cập nhật của Genshin Impact trong tương lai.

Tohma vẫn chưa được xác nhận chính thức Genshin Impact cho ; nhân vật này thậm chí không có sẵn trong thử nghiệm beta. Tuy nhiên, chúng tôi dự đoán Tohma  có vẻ có liên quan mật thiết với vùng Inazuma và nhân vật này có thể sẽ ra mắt vào phiên bản 1.6 hoặc có thể 1.7.

Chú ý bài viết chúng tôi đăng tải dựa trên thông tin bị rò rỉ và chưa được xác nhận. Gameplay của Tohma chỉ là suy đoán tại thời điểm này, và miHoYo có thể thay đổi cốt truyện của nhân vật này trước khi Tohma được phát hành.

MỤC LỤC [Hiện]

Chúng ta vẫn chưa chính thức được biết về cốt truyện của Tohma trong Genshin Impact, nhưng có rất nhiều tin đồn về cốt truyện của anh ta. Có tin đồn rằng anh ấy đang có mối quan hệ với Ayaka, một nhân vật sắp tới là công chúa của Nhà Kamisato của Inazuma.

Trong bản beta ban đầu cho Genshin Impact, một số đoạn thoại của Ayaka cho thấy rằng Tohma cũng làm việc cho Ayaka theo một cách nào đó. Cô ấy yêu cầu anh ta lấy ô của cô ấy trong một hàng. Trong một dòng khác, cô ấy mô tả một sự cố mà Tohma thay mặt người khác xin lỗi. Điều này có thể có nghĩa là Tohma là một người hầu hoặc có thể đóng vai trò là tiếng nói chung cho Nhà Kamisato.

Tohma có thể không ở trong giai đoạn thử nghiệm beta, nhưng các công cụ khai thác dữ liệu đã làm rò rỉ kết xuất của nhân vật. Một nghệ sĩ nổi tiếng trong cộng đồng Genshin Impact, Lumie, đã đưa ra dự đoán đáng chú ý nhất cho thiết kế của Tohma.

Dựa trên thông tin rò rỉ, Tohma dự kiến ​​sẽ là một người sử dụng thương với với Pyro Vision. Tuy nhiên, không có thông tin nào được hé lộ về việc liệu anh ấy sẽ là một nhân vật bốn sao hay năm sao.

Hiện tại, không có hai nhân vật năm sao nào có cùng Tầm nhìn và lựa chọn vũ khí. Vì Hu Tao đã là một người sử dụng thương Pyro năm sao, nên không có khả năng Tohma sẽ là một nhân vật năm sao.

Nếu Tohma cuối cùng trở thành một nhân vật năm sao, anh ta có thể sẽ nhận được một bộ trang bị mạnh mẽ và độc đáo dành cho một phong cách chiến đấu khác với Hu Tao. Trong khi đó, nếu anh ta trở thành một nhân vật bốn sao, anh ta rất có thể là một phiên bản “bình dân” của Hu Tao.

Viết bình luận