Đây chính là 4 lý do khiến bạn chơi Free Fire mãi mà không leo nổi rank cao

TungTQ 14/10/2021 16:24

Bị kẹt trong mãi ở một bậc xếp hạng là vấn đề chung của nhiều game thủ Free Fire. Lý do là những game thủ này không biết rằng họ đang liên tục mắc phải những sai lầm tai hại.

Đôi khi bạn leo mãi không nổi một bậc rank mà người khác thì cứ leo vèo vèo, trong bài viết này hãy cùng chúng tôi kiểm tra lại xem chúng ta đã mắc những sai lầm nào để dẫn tới tình trạng như vậy nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Việc leo lên thứ hạng Bạc và Vàng có thể dễ dàng ngay cả khi không cần học chơi, nhưng bạn không thể cứ vậy mà vượt lên các thứ hạng cao hơn. Chúng không chỉ rèn luyện trong các trận đấu, mà là rèn luyện kỹ năng thực tế như Gloo Wall nhanh, ngắm bắn , và di chuyển khéo léo, ... Chủ ý thực hiện những loại rèn luyện này trong Sân tập sẽ dần dần nâng cao kỹ năng trong trò chơi của bạn và tăng phản xạ. Mặc dù những bài tập huấn luyện này rất nhàm chán nhưng chúng sẽ giúp thăng hạng trong Free Fire .

Ít nhất, trước khi bắt đầu các trận đấu xếp hạng, hãy vào sân tập và khởi động trong 10 phút để tăng khả năng phản xạ.

Free Fire thay đổi với mỗi bản cập nhật. Một số vũ khí sẽ được tăng sức mạnh từ các bản cập nhật này và trở thành OP trong khi các vũ khí khác bị giảm sức mạnh. Việc của bạn là đảm bảo rằng bạn nắm rõ những cập nhật này và lựa chọn những vũ khí đang mạnh ở thời điểm hiện tại. Bạn có thể thích ứng với bản cập nhật mới càng nhanh, bạn càng có nhiều lợi thế hơn những người chơi khác.

Đánh giá tốt tình hình hiện tại cũng quan trọng như có kỹ năng chiến đấu tốt trong Free Fire. Điều quan trọng là bạn phải biết mình đang gặp những thuận lợi và khó khăn gì để có thể thực hiện lối chơi phù hợp.


Khi chơi các trận Xếp hạng, điểm xếp hạng của bạn đang ở mức cao, vì vậy bạn cần phải nỗ lực hết mình để giành chiến thắng. Bạn không nên sử dụng trận đấu Xếp hạng để thử nghiệm bất kỳ thủ thuật mới nào trong Free Fire mà bạn vừa học được và cuối cùng thất bại thảm hại.


Nếu bạn muốn thử một cái gì đó mới hoặc luyện tập, các trận đấu Thường và Sân tập là cách phù hợp. Đồng thời tham khảo một số mẹo nhỏ để việc sử dụng Sân tập đạt hiệu quả cao nhất.

Viết bình luận