Đấu Tướng VNG Tựa game đấu tướng chiến thuật đa quốc gia sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 11/08/2022 09:26

Chiến trường game đấu tướng chiến thuật đa quốc gia, tổng hợp nhiều nền văn minh từ cổ chí kim trên thế giới. Đặc biệt có nền văn minh đến từ Việt Nam.

MỤC LỤC [Hiện]

Đấu Tướng VNG là tựa game đấu tướng chiến thuật đa quốc gia, tổng hợp nhiều nền văn minh trên thế giới do VNGGames phát hành. Tựa game có lối chơi tương tự như các game chiến thuật nổi tiếng trên Mobile như: Rise of Kingdoms hay Rise of the Kings.

Đấu Tướng VNG

Bạn sẽ lựa chọn cho mình một nền văn minh sau đó tìm mọi cách để phát triển nền văn minh của mình, xây dựng các công trình, thành lũ, huấn luyện các binh lính… đem quân đi giao tranh chiến đấu để mở rộng thêm lãnh thổ.

Đấu Tướng VNG

Có các nền văn minh ở các quốc gia khác nhau trong đó có nên văn minh An Lạc, nền văn minh đại diện cho Việt Nam. Trong nền văn minh này sẽ có 2 song tướng là Long Vương và Tiên Mẫu, đứng đầu của Long Tộc và Tiên Tộc. Nhiệm vụ của họ là đảm bảo sự yên bình cho dải đất An Lạc cũng như bảo vệ linh vật chí tôn - Đóa Bảo Liên Hoa quyền năng.

Đấu Tướng VNG

Game sở hữu đồ họa sắc nét, lớp hình ảnh tươi sáng bắt mắt làm nổi bật các khung cảnh trong game. Bên cạnh đó các hiệu ứng lúc chiến đấu được làm khá bắt mắt, mang đến những trận đấu đầy mãn nhãn.

Đấu Tướng VNG

Vào game bạn sẽ sưu tập cho mình các nhân vật đến từ các nền văn minh khác nhau, các nhân vật sẽ được chia theo Binh Chủng như: Bộ binh, Cung binh, Kỵ binh, Tượng binh, Nỏ xa. Mỗi nhân vật sẽ có các thuộc tính sức mạnh và kỹ năng khác nhau.

Đấu Tướng VNG

Với mỗi trận đấu, người chơi cần đưa các tướng ra trận hợp lý, tùy mỗi trận đấu mà mang theo loại binh chủng nào, và cần tìm hiểu các thuộc tính của từng vị tướng để có thể đem lại một đội hình toàn diện. 

Đấu Tướng VNG

Ngoài ra để tăng thêm sức mạnh, người chơi cần nâng cấp bậc, cường hóa các trang bị, nâng cấp mở khóa các kỹ năng. Xếp các danh tướng có Duyên Phận để tăng thêm các chỉ số sức mạnh khác.

Đấu Tướng VNG

Tham gia vào các hoạt động hấp dẫn như: Chiến Boss Thế Giới, Chinh phục 2000 ải tháp, Tranh đoạt lãnh địa thời gian thực…Và còn vô vàn điều lí thú đang chờ người chơi khám phá.

Đấu Tướng VNG có lối chơi hấp dẫn, người chơi dễ dàng làm quen. Là một tựa game đấu tướng chiến thuật đa quốc gia, đa nền văn minh từ cổ chí kim trong đó có nên văn minh An Lạc đại diện cho Việt Nam. Game sở hữu đồ họa sắc nét, lớp hình ảnh tươi sáng bắt mắt làm nổi bật các khung cảnh trong game. Tạo hình nhân vật sinh động, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, mang đến những trận đấu đầy mãn nhãn. Nhiều hoạt động chiến đấu cho người chơi thỏa sức khsm phá.

Đấu Tướng VNG hiện sắp ra mắt, người chơi có thể đăng ký trước tại trang chủ của game để nhận về các phần quà có giá trị. khi game ra mắt để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Đấu Tướng VNG”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Đấu Tướng VNG", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận