Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết ẵm loạt kỷ lục cực “cháy” chứng minh độ HOT không phải bàn cãi!

TungTQ 25/04/2022 11:07

MỤC LỤC [Hiện]

Như chúng ta đã biết, trước khi thông báo Open Beta vào 10h00 ngày 21/04/2022 vừa qua, Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết đã tung trang landing cho phép người chơi đăng ký tải trước cùng loạt phần quà hiện vật và ingame hấp dẫn. Không nằm ngoài kỳ vọng, tựa game nhanh chóng “thu nạp” con số kỷ lục: Hơn 1 TRIỆU Hồn Sư ghi danh!

Trước giờ G, đã có hơn 1.300.000 người chơi đăng ký tải game

Theo ghi nhận nhanh của chúng tôi, Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết đã có một ngày ra mắt thành công khi thu hút được số lượng “khủng” người chơi đổ bộ vào game, chính thức “chốt sổ” 14 server mới! Chứng tỏ sức nóng của siêu phẩm này là không phải bàn cãi nhiều, xứng tầm game mobile được chờ đợi trong tháng 04/2022.

Sở hữu IP khủng từ tiểu thuyết ăn khách Đấu La Đại Lục, nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao, hệ thống kỹ xảo mãn nhãn cùng gameplay kết hợp lối chơi nhập vai dàn trận đầy tính chiến thuật, không ngạc nhiên khi Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ nói riêng và fan hâm mộ nguyên tác nói chung ngay từ những ngày đầu “phong phanh” thông tin sẽ phát hành tại Việt Nam.

Tựa game nhanh chóng lọt BXH Top game sắp ra mắt

Được đà tiến tới, ngay trước giờ Open Beta, Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết đã nằm “chễm chệ” trong hạng mục “TOP Game Sắp Phát Hành” được chờ đợi nhất trên cả 2 nền tảng App Store và Google Play, tiếp nối theo đó là chiếm lĩnh luôn vị trí TOP 3 bảng xếp hạng “TOP Game Miễn Phí” trên thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS.

Càng gần đến ngày Open Beta, hơn 10.000 anh em trong group chính thức của Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết lại càng hừng hực khí thế “hóng” game. Vì vậy, ngay khi thông tin đã có bản cài trước trên điện thoại được hé lộ thì cộng đồng game thủ chính thức vỡ òa, người người khoe ảnh tải game, nhà nhà chụp màn hình đang chờ trực sẵn tại trang loading của Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết. Thế mới anh em mong ngóng được “sờ tận tay” siêu phẩm này lắm rồi!

Được biết, nhân sự kiện chính thức Open Beta, Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết quyết định “chơi lớn” chiêu đãi người chơi chuỗi sự kiện SIÊU PHÚC LỢI cực lớn, mang đến tỷ lệ 100% nhận tướng SSR lực chiến bá đạo ngay khi mở server. Biến khao khát được sở hữu dàn tướng “ngon” trong đội hình chiến đấu của game thủ trở nên gần hơn bao giờ hết!

Đăng nhập nhận tướng SSR tự chọn: Game thủ tham gia sự kiện báo danh trong game sẽ nhận được phần thưởng hậu hĩnh theo từng mốc như sau:

Ngày 2 nhận ngay 05 Vé Thức Tỉnh

Ngày 7 nhận Hồn Hoàn 2.5 Vạn năm

Ngày 14 nhận Hồn Cốt SSR

Ngày 21 nhận 01 SSR tự chọn.

Trong 15 lần thức tỉnh võ hồn đầu tiên, CHẮC CHẮN Hồn Sư sẽ nhận ít nhất 01 SSR

Sau khi vượt chương 2-3 và nhận thưởng tại Thành Tựu cũng sẽ nhận được rất nhiều Kim Cương và Vé Thức Tỉnh để quay tướng SSR.

Chuỗi sự kiện 7 ngày - Hạo Dương Thiên Uy: Hoàn thành chuỗi sự kiện 7 ngày sẽ nhận được SSR Đường Tam - Hạo Thiên Chùy và Hồn Cốt SSR siêu hiếm có.

Trong 7 ngày đầu OB, người chơi sẽ có cơ hội rước “anh Ba” về team

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện ĐUA TOP LỰC CHIẾN Open Beta cũng đang song song diễn ra với loạt phần thưởng hiện vật “khủng” bao gồm: Điện thoại Samsung S22 Ultra, Máy chơi game Nintendo Switch, Tai nghe Airpods 3,… cùng gói quà tặng ingame hấp dẫn, chắc chắn sẽ góp sức đắc lực cho người chơi trong những ngày đầu bước chân vào thế giới Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết. Nhanh tay tham gia “rinh” quà HOT nào các bạn ơi!

Hiện tại người chơi đã có thể cài đặt Đấu La Đại Lục – Hồn Sư Đối Quyết về máy và tham gia báo danh nhận tướng “khủng” SSR rồi! Đừng quên theo dõi các thông tin mới nhất cũng như nhận Giftcode miễn phí mỗi ngày tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/watch/DauLaDaiLuc3D.VN

Group: https://www.facebook.com/groups/soulland3d.official.vn

Viết bình luận