Đạo Mộ Truyền Thuyết - Game Đạo Mộ tìm kho báu nhận thưởng thật sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 27/06/2023 08:45

Tham gia vào Đạo Mộ Truyền Thuyết, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc phiêu lưu đầy kịch tính trong thế giới đạo mộ huyền bí. Từ việc khám phá những báu vật giá trị, tham gia giao dịch tự do cho đến thách thức PK và đối đầu với Boss, người chơi sẽ trở thành Mạo Hiểm Gia đích thực và tận hưởng những phần quà hấp dẫn.

Đạo Mộ Truyền Thuyết là tựa game Đạo Mộ tìm kho báu, lấy cảm hứng tự bộ truyện kinh điển Đạo Mộ Bút Ký. Tựa game sẽ mang các Đao Mộ Gia đến một vùng đất mới, được phiêu lưu, thám hiểm và săn lùng các kho báu bí ẩn được ẩn sâu các Lăng Mộ. Hiện chưa rõ NPH game tại Việt Nam.

Đạo Mộ Truyền Thuyết

Trong game có các hệ phái như Thợ Săn - Mô Kim Hiệu Uý, Lực Sĩ - Tá Lĩnh Lực Sĩ, Thuật Sư - Phát Khâu Thiên Quan. Mỗi hệ phái sẽ có kỹ năng riêng, cho phép người chơi tuỳ chỉnh và phát triển nhân vật theo hướng mà mình muốn. Qua quá trình chơi game, người chơi sẽ nâng cấp kỹ năng, mở khóa các đòn tấn công mới và trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho báu.

Đạo Mộ Truyền Thuyết

Game có lối chơi đơn giản nhưng vô cùng lôi cuốn, đồng thời hỗ trợ giao diện màn hình dọc mang lại cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất và giúp tập trung hoàn toàn vào cuộc phiêu lưu. Game cũng được tối ưu để cân mọi dòng máy, với đồ họa 2D chuẩn nét, đồng thời dung lượng game nhẹ, không gây nóng máy hay tốn dung lượng.

Đạo Mộ Truyền Thuyết

Đặc điểm nổi bật của Đạo Mộ Truyền Thuyết là hệ thống tính năng mới lạ, hấp dẫn. Người chơi có cơ hội săn được các vật phẩm VIP, tham gia giao dịch tự do và lên VIP mà không phải tốn bất cứ phí nào. Ngoài ra, game cũng mang đến cho người chơi cơ chế đối thưởng độc đáo, cho phép kiếm "thóc" thật mỗi ngày. Chỉ với 10 phút chơi mỗi ngày, người chơi sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn và cả "thóc" thật trong túi.

Đạo Mộ Truyền Thuyết

Đạo Mộ Truyền Thuyết không chỉ hứa hẹn những phần quà phong phú và hấp dẫn, mà còn mang đến những tính năng PK liên server đầy kịch tính. Người chơi có thể tham gia vào cuộc săn Boss thế giới, đối đầu với các Boss đội ngũ mỗi ngày, tạo ra một cộng đồng chơi game lớn mạnh.

Game dự kiến ra mắt vào tháng 7. Người chơi có thể theo dõi Fanpage "Đạo Mộ Truyền Thuyết" để cập nhật thêm các tính năng và ngày ra mắt game, các Giftcode.

Viết bình luận