Đao Kiếm Mobile: Game đối kháng hấp dẫn, ra mắt thử nghiệm vào hôm nay

San Bằng Tất Cả 11/10/2016 10:30

(Game8) - Đao Kiếm Mobile là game đối kháng hấp dẫn trên mobile , game sử dụng hình ảnh của phiên bản Đao Kiếm 2 trên PC.

Đao Kiếm Mobile có tên gốc tiếng Trung là Đao Kiếm Binh Khí Phổ, đây là một tựa game đối kháng chặt chém máu lửa trên mobile mà game thủ không nên bỏ qua.

đao kiếm binh khí phổ

Về mặt đồ họa thì game là dạng màn hình ngang cho phép chiến đấu ngay không phải vòng vo di chuyển như phiên bản PC, game thủ sẽ chiến đấu với nhau tương tự tựa game "Rồng Đen" nổi tiếng một thời, mỗi trận chiến sẽ có bối cảnh nền khác nhau để tăng sự hấp dẫn cho game thủ.

đao kiếm binh khí phổ

Về mặt gameplay của Đao Kiếm Mobile cũng khá là đơn giản, game thủ  chi cần sử dụng các phím mềm trên màn hình gồm các phím di chuyển, đấm, đá, né đòn cũng như sử dụng vũ khí để tấn công đối thủ.

 

Video gameplay Đao Kiếm Mobile (Đao Kiếm Binh Khí Phổ)

 

Người chơi có thể tùy biến các phím đánh đấm tùy theo sở thích và theo nhân vật khi chiến đấu trong game. Hiệu ứng chiến đấu của game cũng được đầu tư kỹ lưỡng với màu sắc khá là rực rỡ và nổi bật.

đao kiếm binh khí phổ

Hiện tại Đao Kiếm Mobile đang trong giai đoạn thử nghiệm (Cần code) tại Trung Quốc. Các bạn quan tâm có thể truy cập vào trang chủ dưới đây biết thêm chi tiết:

Trang chủ: http://www.9game.cn/djbqp/

Viết bình luận