DanMachi Battle Chronicle Tựa game hành động anime sắp ra mắt toàn cầu

truongvantai 21/04/2023 08:12

DanMachi Battle Chronicle sẽ ra mắt ở 80 quốc gia khác nhau, hiện tại tựa game đang mở đăng ký trước, nhanh tay đăng ký để nhận các phần quà hấp dẫn.

DanMachi Battle Chronicle là một tựa game hành động được chuyển thể từ sê-ri anime nổi tiếng Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon?. Tựa game do Aiming Inc phát hành. Tham gia vào game bạn sẽ thu thập cho mình các nhân vật khác nhau có trong danh sách, bạn có thể điều khiển cùng lúc tối đa 3 nhân vật khác nhau trong chiến đấu.

DanMachi Battle Chronicle

Các nhân vật trong game sẽ có các vai trò khác nhau và kỹ năng riêng biệt, ví dụ như: Tấn công, phòng thủ, hỗ trợ... cho người chơi tùy biến khi chiến đấu. Tham gia vào các nhiệm vụ, đánh các con quái vật khác nhau ở các cấp độ khác nhau để nhận các vật phẩm giúp tăng cấp nhận vật. Ngoài chế độ PvE, thì người chơi cũng có thể tham gia vào chế dộ PvP đầy gay cấn trong chế độ battle royale hỗ trợ tối đa 8 người chơi cùng lúc.

DanMachi Battle Chronicle

DanMachi Battle Chronicle

Trải nghiệm thế giới 3D hoành tráng, với lời thoại được lồng tiếng đầy đủ cho bạn thưởng thức các đoạn cắt ghép anime theo cốt truyện đầy hấp dẫn. Để biết thêm các tính năng hấp dẫn khác, người chơi có thể truy cập vào trang chủ: https://www.danmachi-danchro.com/en/

Hiện tại tựa game này đang mở đăng ký trước, khi đạt mốc cụ thể, người chơi có thể nhận các phần quà. Dự kiến trò chơi ra mắt vào ngày 23/05 tới đây. Để tải game, bạn có thể truy cập: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aiming.danmachi.danchro.global hoặc trang chủ trên.

 

Viết bình luận