Danh Tướng 3Q - VNG - Game mobile thẻ tướng Tam Quốc sắp ra mắt game thủ Việt Nam

Khải sở khanh 19/04/2019 09:28

MỤC LỤC [Hiện]

Tại thị trường Trung Quốc, Danh Tướng 3Q được NPH Yoka Games phát hành đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng game thủ chính vì thế NPH VNG đã quyết định đem Danh Tướng 3Q đến với thị trường Việt Nam để phục vụ đam mê của game thủ nước nhà.

Như đã nói ở trên Danh Tướng 3Q là một tựa game có đề tài Tam Quốc nên rõ ràng là không thể không có hệ thống danh tướng Tam Quốc đa dang được, game đem đến cho người chơi hàng loạt tính năng để chiêu mộ, thu thập các danh tướng và xây dựng nên đội quân hùng mạnh  nhằm chinh phạt, bình định giang sơn Tam Quốc.

Là game thuộc thể loại turnbase, card battle nên Danh Tướng 3Q - VNG chú trọng vào các điểm như Đội hình, Chiến thuật trong mỗi trận đấu người chơi sẽ phải khéo léo sắp xếp sao cho hợp lý để đảm bảo đội hình ra trận sẽ là một đội hình công thủ toàn diện thì mới dành chiến thắng trước kẻ địch được.

Ngoài những điều kể trên Danh Tướng 3Q - VNG còn đem lại hàng loạt các tính năng hấp dẫn như:

  • Tính năng quân đoàn: Quân đoàn gắn kết, gian khó có anh em
  • Tính năng hợp kích kết hợp giữa 2 tướng với nhau: Hợp kích siêu mạnh, một phát gánh team
  • Tính năng công bằng trong đấu tướng: Đấu hạng công bằng, không tính lực chiến
  • Triệu hồi Thần thú, sức mạnh bất ngờ
  • Thẻ biến hình, hóa thân thành tất cả thần tướng 

Danh Tướng 3Q - VNG sẽ sớm được ra mắt game thủ trong thời gian tới đây, mọi thông tin về game cũng như cách tải game hay Gifcode Danh Tướng 3Q sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong các bài viết sắp tới, mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận