Danh sách đầy đủ tất cả các skin tiến hóa trong Free Fire OB27

Hakikun 05/05/2021 08:12

MỤC LỤC [Hiện]

Hệ thống skin của Free Fire thường được coi là tính năng pay-to-win, với các skin có chỉ số thưởng. Trong số các skin đó, đắt tiền và công phu nhất có lẽ là dòng Evolution - bạn phải trả rất nhiều kim cương để mở khóa các cấp độ sau. Tất cả vũ khí tiến hóa đều có rất nhiều hiệu ứng đặc biệt.

1 - Blue Flame Draco AK

Skin Draco Blue Flame dựa trên Ice Dragon. Ở cấp độ tối đa, vũ khí của bạn sẽ mọc ra một đôi cánh và một số hiệu ứng hạt hào nhoáng. Đây là skin tiến hóa đầu tiên được Garena phát hành ... và là skin phổ biến nhất. Skin có 7 cấp độ để người chơi nâng cấp và họ sẽ mở khóa nhiều hiệu ứng hình ảnh khác nhau cho skin, bao gồm hiệu ứng bắn, hiệu ứng tiêu diệt và biểu tượng cảm xúc.

Khi sở hữu skin này, game thủ sẽ được tăng sát thương và tốc độ bắn, kết hợp tiền thưởng tốt nhất trong trò chơi. Hơn nữa, skin này sẽ giúp bạn phá hủy Gloo Wall của kẻ thù nhanh hơn. Nhưng trong các tình huống chiến đấu thực tế, hầu hết mọi người sẽ chỉ tìm một góc khác để bắn thay vì lãng phí đạn để phá hủy Gloo Wall.

2 - Red Megalodon Alpha SCAR

Red Megalodon Alpha SCAR dựa trên một con quái vật biển thời tiền sử có tên "megalodon". Các đồ trang trí có màu đen kim loại, với các vây và các đường cong mượt mà trên toàn bộ. Súng cũng có hiệu ứng hạt màu đỏ. SCAR Megalodon Alpha sẽ gây thêm sát thương lên áo và mũ bảo hiểm của kẻ địch ở cấp độ 6. 

Red Megalodon Alpha có phần thưởng tương tự như AK, tuy nhiên, kỹ năng bổ sung của nó lại khác. Thay vì gây thêm sát thương lên Gloo Walls, khả năng phá hủy áo giáp và mũ bảo hiểm của kẻ thù của SCAR Megalodon Alpha thực sự rất tốt, đặc biệt là trong một trận chiến dài hơi.

3 - Predatory Cobra MP40

MP40 là khẩu SMG mạnh nhất trong Free Fire và là một trong những vũ khí tầm gần mạnh nhất trong Free Fire. Nó có tốc độ bắn và sát thương khủng khiếp, có thể dễ dàng hạ gục kẻ thù trong các cuộc giao tranh tầm gần.

Predatory Cobra được thiết kế dựa trên đầu của một con rắn hổ mang, hoàn chỉnh với mắt, răng nanh và các hiệu ứng hạt. Nó cũng triệu hồi một con rắn hổ mang sau mỗi lần hạ gục kẻ địch. Skin Predatory Cobra MP40 Evolution cung cấp cho vũ khí 2 hiệu ứng sát thương, 1 hiệu ứng tốc độ bắn trong khi giảm tốc độ nạp lại của vũ khí. Ở Cấp độ 6, skin này cũng cho vũ khí khả năng gây thêm sát thương khi bạn bắn trúng mục tiêu từ phía sau.

Khả năng đặc biệt của Predatory Cobra là nó gây thêm sát thương nếu bạn bắn một mục tiêu ở phía sau. Với những buff này, MP40 sẽ trở nên nguy hiểm hơn trong các trận giao tranh. Khả năng tiền thưởng cũng khá hữu ích nếu bạn có thể bắt kẻ địch bất ngờ và giết chúng nhanh chóng trước khi chúng kịp phản ứng. Đây chắc chắn là skin MP40 tốt nhất từ ​​trước đến nay và là skin phải có nếu bạn là fan của MP40.

Vấn đề duy nhất là skin này sẽ khá đắt, giống như mọi skin Evolution khác trong Free Fire. Ít nhất bạn cũng cần phải nâng cấp skin này lên Cấp 6 để nó phát huy hết sức mạnh của mình, nếu không thì nó sẽ không tốt như vậy.

4 - Green Flame Draco M1014

Skin Free Fire M1014 Green Flame Draco Evolution có tổng cộng 7 cấp độ và nó sẽ mở khóa 8 hiệu ứng khác nhau. Bạn sẽ cần khoảng 2000 Kim cương để nâng cấp đầy đủ skin lên cấp độ tối đa.

Đây sẽ là những giao diện tiến hóa tiếp theo trong Free Fire. Green Flame Draco sẽ tăng thêm sát thương, tốc độ bắn và thêm sát thương trên Gloo Walls. Nhiều khả năng Garena sẽ phát hành Draco Tím và Xanh sau vụ này.

Nhìn chung, vũ khí trông giống một loại rồng khác so với Blue Draco AK. Toàn bộ cơ thể của con rồng này chuyển sang màu tím, với sừng và đầu cánh trở thành một màu xanh ốm yếu. Nhiều khả năng vũ khí này có chủ đề chất độc.

Viết bình luận