Đánh giá Truy Kích Mobile trong ngày đầu ra mắt tại Việt Nam

kkOma 21/03/2017 16:02

MỤC LỤC [Hiện]

Vào đúng 10h sáng ngày 21/03 game mobile bắn súng tiếp theo gia nhập thị trường Việt Nam mang tên Truy Kích Mobile đã chính thức mở cửa chào đón người chơi. Trước đó các game thủ đã tải trò chơi trên cả 2 hệ điều hành là Android và iOS và sẵn sàng cho ngày ra măt. Như vậy sau bao ngày chờ đợi các game thủ cũng đã được tận tay trải nghiệm tựa game bắn súng chất lượng từ NPH VTC Mobile.

Theo ghi nhận của chúng tôi Phục Kích Mobile đã có 1 ngày ra mắt đầu ấn tượng. Dù mới mở cho mình 2 server Miền Bắc và Miền Nam trò chơi vẫn phải chịu 1 lượng lớn người đăng nhập khiến tình trạng giật lag ban đầu đã xảy ra. Điều này cũng có rất nhiều game thủ phản ánh trên fanpage của trò chơi khi tìm đủ mọi cách không thể truy cập được hoặc bị văng game. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại hầu hết người chơi đã có thể đăng nhập dễ dàng cùng với tìm cho mình 1 trận đấu nhanh chóng trong.

Về cơ bản, Truy Kích Mobile vẫn mang đến những chế độ chơi quen thuộc của dòng game FPS, các bản đồ kinh điển như Dust 2, Italy, Tàu chở hang, Ngã tư tử thần,... Game sở hữu nhiều ưu điểm như đồ hoạ đẹp, nhiều chế độ chơi đa dạng, vui vẻ và dễ chơi, dung lượng nhẹ như phiên bản web.

Về gameplay, khá mượt mà và trau truốt các thao tác đổi súng, thay đạn và các hoạt cảnh trong game tương đối chỉnh chu. Đối với chế độ C4 eSports – một chế độ phổ biến cho dòng game bắn súng trong các bộ môn thể thao điện tử, người chơi sẽ không được đem ba lô và phải mua súng trong từng round đấu với số tiền tích lũy. Với tính chiến thuật lên cao nhất và tôn trọng sự cân bằng, Truy Kích Mobile cũng đã ngay lập tức trở thành bộ môn thi đấu chính thức trong giải mobile eSports chuyên nghiệp VPL 2017 được tổ chức vào tháng 5 tới.

Tuy nhiên điểm trừ khá cao khi di chuyển của trò chơi ban đầu khá khó so với các tựa game bắn súng cùng thể loại như: Phục kích mobile, CDHT hay Tập kích của chính cha đẻ VTC Mobile. Các phím sắp xếp ví trí cực rối khiến cho nhiều người chơi phải từ bỏ chỉ trong vài phút trải nghiệm.

Điều mà tôi thích nhất chắc chắc ở phần đồ họa khi hình ảnh trò chơi khá tốt và sắc nét các tạo hình nhân vật, Zombie, trang bị cũng tương đối xuất sắc. Nhưng để làm được như câu slogan game bắn súng dễ chơi nhất trên di động buộc người chơi phải luyện tâp nhiều mới có thể quen với Truy Kích Mobile.

Một số hình ảnh khác:

Trang chủ: http://truykichmobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/truykichmobile/

Viết bình luận