Đánh giá nhanh Sausage Man - Game bắn súng sinh tồn với nhân vật chính là những cây xúc xích

Taskmaster 12/07/2021 07:23

Sausage Man là game sinh tồn Battle Royale cho phép người chơi hóa thân thành những cây xúc xích ngộ nghĩnh vui nhộn.

Nhảy dù vào chiến trường và chiến đấu với những người chơi khác trong hành động battle royale đầy cạnh tranh, thú vị trong Sausage Man! Bạn có thể chơi Sausage Man mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng các nhân vật xúc xích có thể tùy chỉnh cao, lắc lư vũ khí của bạn, lập nhóm với bạn bè của bạn để trở thành "Vua của bữa tiệc".


Sausage Man có hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh nhưng khá chân thật và chi tiết.  Ngoài ra, Sausage Man còn có nhiều trang bị bao gồm Flare Gun, Respawn System, Barricade, Legend Card. Với những thiết bị và tính năng tuyệt vời như vậy, bạn có thể lập nhóm với bạn bè của mình để thách đấu những người chơi khác, tìm ra người có chiến lược và kỹ năng tốt nhất.


Trên chiến trường, có nhiều yếu tố hài hước hơn chính trận chiến. Bạn có thể hát và nhảy trên quả bóng cao su, đeo Phao cứu sinh và bơi. Biến thành Xúc xích mini dễ thương sau khi bị kẻ thù hạ gục, chờ đồng đội đến giải cứu. Ngắm nhìn cảnh đẹp trên UFO hoặc Silly Dragon hay thậm chí là mở một cuộc đua với bạn bè của bạn trên các loại xe khác nhau.


Ngoài việc chạy bo, bạn sẽ có một vài thứ hấp dẫn khác lạ khác như đại bác tốc độ, tiêu diệt quái để lấy đồ, hỗ trợ phép để dịch chuyển tức thời... Đó cũng là điểm thu hút nhiều người chơi của Sausage Man.


Hiện game đang có trên iOS và Android nhưng không hỗ trợ khu vực Việt Nam, để tải về bạn cần phải dùng vài thủ thuật thì mới có thể trải nghiệm nhé.



Sausage Man

Viết bình luận