Đánh giá nhanh Epic War: Thrones - Tựa game chiến thuật "cùng cha khác thể loại" với Dragon Raja

Taskmaster 18/03/2021 09:35

MỤC LỤC [Hiện]

Tin tốt cho các bạn yêu thích các tựa game chiến thuật thời gian thực thì Epic War: Thrones hiện đã cho phép người chơi Đăng ký trước và dự kiến sẽ ra mắt trên cả Android và IOS vào ngày 31/03/2021.

Gameplay Epic War: Thrones (bản thử nghiệm)

Epic War: Thrones là một tựa game lột tả khá chân thực đề tài Tam Quốc quen thuộc tuy nhiên ở tựa game này người chơi được điều khiển tự do các binh tướng trong tay mình để xông pha trongnhững trận đại chiến nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc, nơi đây sẽ là nơi bạn thể hiện bản tài năng chiến thuật, khả năng thống lĩnh ba quân để bình định thiên hạ.

Điểm mạnh đầu tiên mà Epic War: Thrones có chính là việc sở hữu nền tẳng đồ hoạ tân tiến Unreal Engine 4 mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực hơn bao giờ hết. Game có tạo hình các vị danh tướng đẹp mắt, hiệu ứng kỹ năng, quy mô trận chiến rất hoành tráng, bản đồ trong game vô vùng rộng lớn, theo như thông tin chúng tôi nắm được thì diện tích bản đồ game lên tới 4.000.000 KM2, đây là một thế giới cho các game thủ và danh tướng của mình mặc sức tung hoành khi trải nghiệm.

Về mặt gameplay, Epic War: Thrones cũng tương tự như các tựa game người chơi sẽ chọn cho mình khu vực, quốc gia đề bắt đầu chơi, bạn sẽ quản lý thành trì, khu vực của mình và hoàn thành các nhiệm vụ, công việc như tìm kiếm nguyên liệu, xây dựng công trình, căn cứ, phát triển dân số, quân sĩ của mình để mở rộng lãnh thổ hoặc phòng thủ trước những đợt tấn công từ quân địch.

Việc chơi Epic War: Thrones đem lại game thủ nhiều trải nghiệm thú vị, game giúp người chơi rèn luyện tư duy chiến thuật rất tốt, từ việc nâng cấp danh tướng, xây dựng công trình, bày binh bố trận theo đội hình để phát huy sức mạnh, bạn sẽ phải bắt đầu từ lúc còn là toà thành nhỏ bé cho tới khi trở thành một đế chế hùng mạnh, tất cả những thành quả đó đều do bạn quyết định và gây dựng nên.

Tổng kết lại thì tựa game chiến thuật Epic War: Thrones đến từ Archosaur Games rất đáng để các game thủ trải nghiệm khi ra mắt, game có đồ hoạ đẹp và hoành tráng, lối chơi chiến thuật hấp dẫn rèn luyện khả năng tư duy và óc quan sát của người chơi rất tốt. Được biết Archosaur Games sẽ sớm cho ra mắt Epic War: Thrones vào ngày 31/03 tới, thông tin chi tiết hơn về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên Game8.VN mong các bạn chú ý theo dõi.

Viết bình luận