Đánh giá Đấu Thần ngày ra mắt: đồ hoạ đẹp, game vẫn lỗi

Z.D 03/11/2015 20:00
(Game8) - Vào lúc 10h sáng nay, tựa game mobile chiến đấu màn hình ngang Đấu Thần đã chính thức ra mắt game thủ. Đúng như kỳ vọng, game chạy rất mượt với đồ hoạ đẹp đã khiến người chơi bị cuốn theo từ những trải nghiệm đầu tiên.

Đấu Thần sở hữu cốt truyện châu Âu cổ xưa, người chơi sẽ hoá thân thành hậu duệ của vua Arthur khi bắt đầu game. Sau trận chiến năm xưa với vua Arthur, mặc dù bị đánh bại nhưng Hades đã vạch sẵn âm mưu trở lại 1 lần nữa để thôn tính nhân loại. Hậu duệ của vua Arthur có trách nhiệm phải gánh vác trọng trách ông để lại, lần nữa tiêu diệt Hades, trả lại bình yên cho muôn dân và toàn nhân loại.

 

Điểm thu hút người chơi đầu tiên của Đấu Thần chính là đồ hoạ đẹp. Mặc dù chỉ sở hữu đồ hoạ 2D, nhưng Đấu Thần được thiết kế theo phong cách anime, dễ thương. Quả thật với một cốt truyện châu Âu vốn khó tiếp cận game thủ Việt thì đồ hoạ anmie đậm chất hoạt hình châu Á đúng là điểm cộng, Tạo hình 3 class nhân vật: Thích Khách, Kiếm Sĩ và Xạ Thủ được chăm chút từng chi tiết. Hiệu ứng kỹ năng trong game cũng khá hoành tráng, với những đòn dứt điểm sát thủ hay tả xung hữu đột giữa vòng vây kẻ địch.

 

Gameplay của Đấu Thần tập trung vào lối đánh phụ bản, gắn liền với các nhiệm vụ theo mạch truyện trong game. Nhình chung Đấu Thần hội tụ đầy đủ tính năng của một tựa game ARPG, game còn có hệ thống thời trang hiện đại và bắt mắt sẽ được mở sau này khi người chơi đã vượt qua giải đoạn tân thủ. 

 

Thật đáng tiếc cho Đấu Thần khi trong ngày ra mắt, một số sự cố từ server đã dẫn đến tình trạng "đóng băng" game khiến người chơi không thể điều khiển nhân vật của mình, cũng không thể thoát khỏi phụ bản mà chỉ có cách tắt game bằng phím cứng. Hy vọng những lỗi kỹ thuật nhỏ như vậy sẽ được NPH sớm khắc phục để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Một số hình ảnh trải nghiệm:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Viết bình luận