Đăng ký tải sớm Phong Khởi Trường An, nhận ngay Iphone 12 cùng hàng loạt quà giá trị

Taskmaster 04/05/2021 10:23

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa "đánh tiếng" về sự xuất hiện của mình tại làng game Việt, Phong Khởi Trường An - tựa game mobile nhập vai thể loại MMORPG đã “làm mưa làm gió” khiến nhất loạt game thủ Việt phải "ngày chờ đêm mong". Dù thời điểm ra mắt chưa được ấn định chính xác, tuy nhiên sức hút của một tựa game bom tấn đã làm cho nhiều anh em mất ăn mất ngủ, mong sớm được tận tay trải nghiệm siêu phẩm kiếm hiệp đáng chơi nhất tháng 5 này.

Mới đây, Phong Khởi Trường An đã bất ngờ xuất hiện trên App Store và Google Play tại mục đăng ký trước. Việc này đã thể hiện độ “nóng” của Phong Khởi Trường An không thua kém bất kỳ tựa bom tấn nhập vai nào trên thị trường. Ngay ngày đầu mở đăng ký trước, Phong Khởi Trường An đã nhận được gần 10 nghìn lượt đăng ký - một con số không hề nhỏ mà nhiều tựa game ao ước.

Để các fan trung thành có thêm niềm vui trong lúc chờ đợi, BQT Phong Khởi Trường An đã khai mở trang landing đăng ký tải sớm: https://phongkhoitruongan.playfun.vn/landing. Tại đó, game thủ có thể giành lấy cơ hội "ôm" về hàng loạt quà tặng vô cùng "ngon nghẻ" và giá trị như Iphone 12, tai nghe Ipod 2, hàng trăm quà tặng hiện vật và hàng trăm nghìn giftcode siêu xịn mà chẳng tốn nhiều công sức.

Điều này thể hiện, Phong Khởi Trường An không chỉ “được lòng” cộng đồng game thủ Việt bởi hội tụ đầy đủ những yếu tố mà người chơi khao khát, mà tựa game này còn mang lại sự an tâm tuyệt đối khi được một NPH có tâm có “tầm” đầu tư tỉ mỉ, chú trọng đến vậy. 

Dù chưa ra mắt nhưng Phong Khởi Trường An đã mang tới cho người chơi rất nhiều hoạt động cũng như cơ hội nhận quà cực kỳ thú vị. Hãy cùng chờ đón và trải nghiệm ngay khi tựa game ra mắt vào cuối tháng 05 tới đây nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhoitruonganfuntap

Group: https://www.facebook.com/groups/phongkhoitruonganfuntap/

Viết bình luận