Đàm phán thành công, Kiếm Ma 3D Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam bởi Funtap

Swordsman 27/06/2019 08:41

Tựa game Kiếm Ma 3D sẽ do hãng Funtap phát hành độc quyên tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Trò chơi này có đồ họa full 3D đẹp mắt cùng hệ thống tính năng đa dạng, phong phú. Đây là game bom tấn đầu tiên sở hữu gameplay PvP không chiến, cho phép người chơi phi hành và chiến đấu ngay trên bầu trời.

Trò chơi Kiếm Ma 3D Mobile là sản phẩm đang được mong chờ của Funtap

Thế giới Kiếm Ma 3D hùng vĩ và rộng lớn, có sức hút cực kỳ mãnh liệt từ nền đồ họa chất, hệ thống gameplay ấn tượng nhưng chỉ gói trong bộ cài nhỏ gọn, đã và đang chờ đợi quần hùng cùng nhau khám phá. Như tin đã đưa, những ngày qua Kiếm Ma Mobile đang là tâm điểm chú ý của cộng đồng game thủ cơ hội tìm hiểu, trải nghiệm game. Game của Funtap phần nào chứng tỏ sức hấp dẫn, phù hợp với số đông người chơi tại Việt Nam.

Các sự kiện đua top cấp, chiến lực và bang hội được người chơi cực kỳ yêu thích trong game. Phần thưởng cho lần đua tranh này bao gồm vô số phần thưởng lớn gấp nhiều lần đợt thử nghiệm và có giá trị vĩnh viễn như: Ngạo Thiên Thú, Chiến Thiên Hổ, Kim Nguyên Bảo...

Thế giới không chiến trong Kiếm Ma 3D Mobile - trò chơi kiếm hiệp dị giới đầu tiên - đã chuyển màu đổi sắc, thử thách khắp nơi đang mở ra chào đón những môn phái khởi nguồn từ nhân, ma, yêu, long đến khai phá vùng đất tiềm tàng hiểm nguy này. Công cuộc chính phục đã đến, người chơi đã sẵn sàng để bước chân vào thế giới này hay chưa?

Đồ họa trong Kiếm Ma Mobile mang đậm phong cách cổ trang, bối cảnh được dựng nên nhờ thiết kế đẹp và kích thước to lớn, tạo hình nhân vật cử động rất tự nhiên, hiệu ứng phủ bóng và phản chiếu mặt nước khá ấn tượng, hầu hết các tòa kiến trúc đều có thể chạy vào bên trong để khám phá.

Đây là game kiếm hiệp dị giới mobile đầu tiên tại Việt Nam

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin chi tiết về trò chơi của Funtap. Game dự kiến phát hành trong tháng 7!

Viết bình luận