Đại Tây Du game nhập vai đề tài Tây Du Ký sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 06/11/2023 19:05

Đại Tây Du mang đến một thế giới hoàn toàn mới dựa trên tác phẩm kinh điển Tây Du Ký, với cốt truyện và bối cảnh gần gũi với nguyên tác. Game đưa người chơi hóa thân vào 4 thầy trò Đường Tăng, tham gia vào cuộc hành trình tiêu diệt các yêu quái.

Game Đại Tây Du là một tựa game MMORPG 2D lấy đề tài Tây Du Ký nổi tiếng. Trò chơi này mang đậm nét tương đồng với một số tựa game nổi tiếng như Ngọc Rồng Online, Làng Lá Phiêu Lưu Ký, hay Ninja School. Game được sản xuất và phát hành bởi đội ngũ Việt - G4M, đội ngũ còn cam kết Update liên tục với lộ trình dài hạn.

Dai Tay Du

Trong game, người chơi sẽ chọn một trong bốn lớp nhân vật dựa trên bốn thầy trò Đường Tăng: Ngô Không, Sa Tăng, Bát Giới và Đường Tam Tạng. Người chơi sẽ tham gia vào cuộc hành trình đầy thách thức và đối đầu với các yêu quái nổi tiếng như Bạch Cốt Tinh, Ngưu Ma Vương, Kim Giác Ngân Gia, và nhiều yêu quái khác.

Dai Tay Du

Về mặt đồ họa, trò chơi sở hữu thiết kế nhân vật theo phong cách chibi, tạo nên hình ảnh đáng yêu và dễ thương. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh cũng được đầu tư khá chi tiết, cho người chơi những trải nghiệm đầy lôi cuốn, hấp dẫn.

Dai Tay Du

Giống như các tựa game nhập vai truyền thống, Đại Tây Du cung cấp nhiều hoạt động, nhiệm vụ, và tính năng để game thủ khám phá. Kỹ năng và trang bị của nhân vật quyết định chiến thắng trong các trận đấu, và người chơi cần phải tích luỹ kinh nghiệm, nâng cấp trang bị để trở nên mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, game còn có tính năng giao dịch tự do giúp xây dựng một cộng đồng game thủ sôi động.

Dai Tay Du

Trò chơi dự kiến ra mắt vào tháng này, để biết thêm các tính năng và ngày ra mắt chính thức, game thủ có thể theo dõi fanpage "Đại Tây Du - G4M".

Viết bình luận