Đại Hiệp Chạy Đi Game roguelike sinh tồn thế giới võ lâm đầy thú vị

truongvantai 10/09/2023 21:08

Đại Hiệp Chạy Đi mang đến lối chơi đầy thú vị và hấp dẫn, đưa người chơi tham gia vào cuộc phiêu lưu không ngừng nghỉ, với nhiều điều bất ngờ và thách thức đang chờ đón.

Đại Hiệp Chạy Đi là một tựa game roguelike sinh tồn lấy chủ đề thế giới võ lâm đầy thú vị, do MGOL phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành một hiệp khách tham gia vào chốn giang hồ.

Nhiệm vụ của bạn trong mỗi màn chơi là tìm cách sống sót, sử dụng các loại kỹ năng và nâng cấp chúng khi lên cấp, để tăng thêm sức mạnh. Có rất nhiều kẻ thù đang tìm cách tấn công bạn, bạn phải di chuyển khéo léo để có thể thoát khỏi vòng vây của kẻ thù. Mỗi đợt sẽ có các loại quái vật khác nhau, và Boss, nếu tiêu diệt được Boss bạn sẽ nhận được nhiều tài nguyên hoặc vòng quay may mắn.

Đại Hiệp Chạy Đi

Với thao tác dễ dàng, người chơi chỉ cần dùng 1 tay là có thể trải nghiệm hết tính năng. Game còn mang đến đa dạng các loại võ công như Giáng Long Thần Chưởng, Sư Tử Rống,... cho nguòi chơi kết hợp lại với nhau. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tự do điều chỉnh và cá nhân hóa nhân vật theo ý mình. Với hơn 100 bộ trang phục và phụ kiện khác nhau, bạn có thể tạo ra hình ảnh độc đáo và phong cách riêng, giúp nhân vật trở nên nổi bật trong thế giới võ hiệp rộng lớn này.

Đại Hiệp Chạy Đi

Đại Hiệp Chạy Đi thực sự mang đến một trải nghiệm độc đáo cho người chơi yêu thích võ hiệp. Với khả năng tổ đội vượt ải, trò chơi tạo điều kiện cho sự hợp tác và giao lưu giữa các người chơi. Thông qua việc quét quái vô hạn, bạn có thể thư giãn và giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả. Còn gì tuyệt vời hơn khi có cơ hội xông pha giang hồ cùng bạn bè.

Hiện tại trò chơi đang mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Đại Hiệp Chạy Đi”.

Viết bình luận