Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile Tựa game OnePiece màn hình dọc sắp ra mắt tại Việt Nam

truongvantai 06/08/2022 12:56

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile tái hiện lại một thế giới hải tặc thu gọn trên chiếc điện thoại. Sở hữu hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác cùng nhiều hoạt động thú vị cho người chơi thỏa sức khám phá.

MỤC LỤC [Hiện]

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile là tựa game nhập vai chiến thuật đề tài OnePiece do NPH ACE Game phát hành tại Việt Nam. Người chơi có thể cùng bạn bè xây dựng thế giới Hải Tặc theo chiến thuật của riêng bạn từ việc vượt ải, vượt phụ bản, hạm đội chiến…

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Cốt truyện chuẩn nguyên tác khi khai thác triệt để cuộc phiêu lưu của Luffy và băng Mũ Rơm, mở ra một Đại Hải Trình chân thật rộng lớn, cho người chơi cảm nhận được sự hấp dẫn trong mỗi giai đoạn của cuộc phiêu lưu.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Game sở hữu hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác đầy đủ nhân vật bạn yêu thích, là nắm đấm cao su uy lực, hay thanh kiếm truyền thuyết, đóng băng kẻ địch hoặc kết liễu bằng một nụ hôn gió…. là những kỹ năng của mỗi nhân vật sẽ có thể phù hợp với đội hình chiến thuật mà bạn cần.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Đồ họa 2D bắt mắt đậm chất anime, tạo hình nhân vật theo đúng chuẩn nguyên tác. Bên cạnh đó phần hiệu ứng kĩ năng nhân vật cũng được tái hiện theo đúng như mô tả trong truyện. Tạo nên những trận đấu cực mãn nhãn.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Bạn sẽ xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu gồm 5 nhân vật, có thể kết hợp các nhân vật để kích duyên, đột phá sức mạnh nhằm tạo ra các combo skill đầy sức mạnh.

Người chơi có thể tùy chỉnh vị trí chiến đấu Công - Thủ - Hỗ Trợ cho phù hợp từng nhân vật để phát huy được sức mạnh, đưa ra các chiến thuật phù hợp cho mỗi trận đấu để có thể giành chiến thắng.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile

Ngoài các họat động PvE, nhiệm vụ mà hệ thống đề ra thì game còn nhiều hoạt động tính năng hấp dẫn khác cho người chơi thỏa sức trải nghiệm khám phá. Nhiều hoạt động chiến đấu liên server, các đấu trường cho người chơi tranh hạng, chứng tỏ sức mạnh của bản thân.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile có lối chơi đơn giản hấp dẫn, dễ dàng thao tác, các hình thức chiến đấu diễn ra hoàn toàn tự động, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều. Đồ họa 2D bắt mắt đậm chất anime, tạo hình nhân vật theo đúng chuẩn nguyên tác, game sở hữu hơn 100 nhân vật chuẩn nguyên tác đầy đủ nhân vật bạn yêu thích. Bên cạnh đó phần hiệu ứng kĩ năng nhân vật khá bắt mắt, tạo nên những trận đấu mãn nhãn. Ngoài ra game có nhiều hoạt động tính năng hay cho người chơi thỏa sức khám phá.

Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile hiện đả mở đăng ký trước. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Đại Chiến Tân Thế Giới Mobile", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

Viết bình luận