Đã tìm ra Bá Đạo Tân Vương mạnh nhất Phong Khởi Trường An, hóa ra là cao thủ ai gặp cũng phải chạy

Taskmaster 28/06/2021 10:00

Sau một tháng tranh đấu kịch liệt giữa các cao thủ hàng đầu, Phong Khởi Trường An đã chính thức tìm ra Bá Đạo Tân Vương.  

Hành trình truy tìm Bá Đạo Tân Vương nhận Iphone Pro Max chỉ có thể được miêu tả ngắn gọn là “ vô cùng kịch tính”, ngay từ những giây phút đầu tiên cho đến lúc kết thúc. Cuộc tranh tài mang tính chất “một nước không thể có hai vua” này khiến Phong Khởi Trường An tràn ngập “mùi thuốc súng” bởi ngoài những pha lật kèo kinh điển hay rủi ro bị “đánh úp” bất ngờ thì còn bởi sự bá đạo, máu chiến của các game thủ.

Trong suốt hơn 1 tháng, cuộc chiến “sức mạnh” đã diễn ra vô cùng gay cấn, căng thẳng và đầy biến động. Có lúc cộng đồng game thủ không thể theo kịp được biến động của bảng xếp hạng lực chiến vì sự đột phá của các cao thủ đứng top luôn là rất lớn. Nhưng đến cuối cùng, cao thủ bá đạo nhất vẫn luôn chưa hề rời khỏi vị trí Top 1, như một “định mệnh” vị trí Bá Đạo Tân Vương phải là của cao thủ BĐST USD.

Có vẻ như kết quả này không hề gây bất ngờ cho cộng đồng game thủ Phong Khởi Trường An, bởi vị Tân Vương này đã “làm mưa làm gió” trong cộng đồng khi đạt đến 2 tỷ lực chiến chỉ trong vòng 1 tuần game ra mắt. Từ đó, cái tên BĐST USD nổi danh khiến ai cũng biết đến và lo sợ khi phải đối đầu bởi khả năng cân team quá “khủng”.

Theo ngay sau đó là vị trí Top 2 thuộc về cao thủ NgocThaoNhi. Tuy “sinh sau đẻ muộn” hơn 1 chút nhưng cao thủ NgocThaoNhi vẫn thể hiện được sự “máu chiến” của mình khi sở hữu lực chiến khủng không kém - hơn 2 tỷ 2 lực chiến. Và với chênh lệch khá sát nút, Top 3 đã thuộc về cao thủ LUCIFER với lực chiến hơn 2 tỷ 1.

Vậy là hành trình đua top Hoa Sơn Luận Kiếm mùa 1 đã chính thức khép lại với những cảm xúc đọng lại khó phai. Trong đó, phải kể đến những màn tranh đấu “máu lửa” đã góp phần không nhỏ để tạo nên cuộc đua căng thẳng, gay gấn và vô cùng kích thích này. Chắc chắn rằng, những sự kiện, giải đấu tiếp theo trong tương lai của Phong Khởi Trường An sẽ luôn được cộng đồng game thủ đón chờ và ung hộ.

Tải game: https://phongkhoitruongan.playfun.vn/landing

Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhoitruonganfuntap

Viết bình luận