Cyber Rebellion tựa game nhập vai chiến thuật  theo phong cách cyberpunk mở đăng ký trước

truongvantai 18/09/2023 15:23

Cyber Rebellion mang đậm chất cyberpunk với thiết kế thẩm mỹ đỉnh cao. Trong trò chơi này, bạn sẽ được tận hưởng không gian độc đáo của thế giới cyberpunk, với hình ảnh và thiết kế đầy tính sáng tạo.

Cyber Rebellion là tựa game nhập vai chiến thuật độc đáo với lối đánh theo lượt quen thuộc, game do NEOCRAFT LIMITED cho ra mắt. Cốt truyện trong game độc đáo, đặt trong bối cảnh ngày tận thế của năm 2177, nơi nền văn minh nhân loại bước vào Kỷ nguyên Điện tử, thế giới đang bị đe dọa bởi kẻ hủy diệt Apocalypse và virus α đang đe dọa thế giới này. Trong thành phố Skyfall, bạn sẽ đóng vai người chỉ huy, phối hợp với các Chiến binh và Thanh tra khác để đối mặt và chống lại các cuộc tấn công từ Kẻ xâm lược, bảo vệ quê hương cuối cùng của loài người.

Cyber Rebellion

Người chơi sẽ thu thập cho mình các chiến binh khác nhau sau đó xây dựng vào đội hình chiến đấu. Mỗi chiến binh trong game sẽ có những kỹ năng cũng như phong cách chiến đấu khác nhau, tùy thuộc vào đấy để có thể xây dựng thành đội hình chiến đấu đa dạng, mạnh mẽ.

Cyber Rebellion

Hàng trăm vũ khí mang phong cách khoa học viễn tưởng tương lai và các kỹ năng độc đáo sẽ mở ra những khả năng chiến đấu mà bạn chưa từng tưởng tượng. Sự kết hợp giữa trình diễn ngoạn mục và kỹ năng vũ khí đột phá sẽ mang đến những trận đấu đầy kịch tính và độc đáo.

Cyber Rebellion

Hệ thống nâng cấp nhân vật gốc đem lại sự linh hoạt cho người chơi để tùy chỉnh chiến lược và biến đổi từng chiến binh. Bạn có thể thăng cấp, cấy ghép chân tay giả, cải tạo tâm linh và cải thiện kỹ năng của mỗi nhân vật. Điều này giúp bạn xây dựng đội chiến binh mạnh mẽ nhất theo nhiều cách khác nhau. Hãy tận dụng sự đa dạng này để tạo ra những chiến thuật độc đáo và phù hợp với phong cách chơi của riêng bạn.

Cyber Rebellion

Cyber Rebellion đưa người chơi vào một thế giới cyberpunk đầy màu sắc và sống động. Với thiết kế hình ảnh tinh tế và lối chơi độc đáo, trò chơi này hứa hẹn mang lại trải nghiệm độc đáo và thú vị cho các game thủ. Bên cạnh đó, game còn nhiều hoạt động cho người chơi chiến đấu, giao lưu với các người chơi khác trên thế giới.

Hiện tại, game đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể lên GooglePlay hoặc AppStore để đăng ký và nhận các phần quà khi game ra mắt. 

Viết bình luận