Cyber Fantasy - MMORPG cực chất trên mobile đang tiến hành thử nghiệm Close Beta

TungTQ 12/04/2022 10:37

Cyber ​​Fantasy là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG với phong cách đồ họa Cyberpunk đầu tiên trên toàn thế giới, các nhà phát triển đã dựng nên một thế giới Cyberpunk rộng lớn không giới hạn với chất lượng hình ảnh cực kỳ cao.

Ngoài sự tiến bộ nhanh chóng về công nghệ, tàn dư của Tàu vũ trụ Atlantis còn mang đến cho nhân loại một thảm họa bất ngờ khác -  những Omnics do con người kiểm soát đã bất ngờ mất kiểm soát và nổi loạn, chúng tàn phá các thành phố trên thế giới.

Giờ là lúc bạn và chúng tôi khám phá những thú vị về thế giới nói trên trong tựa game Cyber ​​Fantasy nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên Cyber ​​Fantasy là tựa game mobile thuộc thể loại MMORPG với phong cách đồ họa Cyberpunk đầu tiên trên toàn thế giới, mọi chi tiết từ áo giáo, AI, cảnh vật trong game,... khi kết hợp với ánh đèn neon, tất cả đều cho phép bạn cảm nhận bầu không khí đúng chất Cyberpunk.

Game có 3 lớp nhân vật cho bạn lựa chọn ngay từ lúc đầu, mỗi lớp nhân vật đều có những điểm mạnh yêu khác nhau, lớp thì hùng mạnh chắc chắn như núi, lớp thì nhanh nhẹn như gió, lớp thì bùng phát như lửa, các lớp này có những bộ trang phục và đa dạng đầy màu sắc theo phong cách Cyberpunk.

Khi trải nghiệm Cyber ​​Fantasy người chơi tha hồ tham gia các chế độ, trận đấu lớn như Guild Instance, World Boss, Colosseum Showdown và một loạt các chế độ PvP khác nhau.

Game còn có hệ thống Armadura nơi mà bạn có thể làm cho trận chiến của bạn bớt cô đơn và nhàm chán. Kết hợp với Armadura của bạn bất cứ lúc nào và chuyển thành bất kỳ hình dạng nào. Vẻ ngoài tuyệt đẹp và các kỹ năng chói lọi cho phép bạn có được trải nghiệm chiến đấu hoàn toàn mới!

Cyber ​​Fantasy đem đến cho game thủ rất nhiều phương tiện tinh tế như Ván trượt cơ khí, Ô tô hiện đại có thể giúp bạn đi lại trong một thành phố tương lai. Bạn cũng có thể nhận được những chiếc mô tô tuyệt vời và sinh vật thần thoại cơ khí lớn: Kun để đi lang thang trên đường phố cyberpunk.

Sau khi Thăng cấp, Chiến binh sinh học của mỗi lớp sẽ được trang bị hai bộ vũ khí khi con đường thăng tiến khác nhau đã được mở khóa. Người chơi có thể chuyển đổi giữa chúng để sử dụng các kỹ năng khác nhau, tạo ra một combo hoàn hảo dựa trên tình huống nhất định và khiến đối thủ của bạn không có khả năng phòng thủ! Người chơi có thể lựa chọn lớp học khác một cách tự do từ Nâng cấp Lớp học. Hệ thống cũng sẽ đưa ra đề xuất dựa trên sở thích và hiệu suất của người chơi. Khám phá tiềm năng và tài năng của bạn.

Video trải nghiệm game Cyber ​​Fantasy

Đây là một tựa game đồ họa 3D chất lượng cao trên nền tảng mobile, game còn có lối chơi MMORPG cực kỳ lôi cuốn, đây là một tựa game mà bạn nên trải nghiệm trong năm 2022 này.

Cyber ​​Fantasy hiện đang mở thử nghiệm trên Android thông qua Google Play Store tại một số khu vực, các bạn có thể tải game Cyber ​​Fantasy về trải nghiệm thông qua các kho ứng dụng apk như Apkpure.....

Viết bình luận