Cyber City: Thành Phố Dị Năng game thẻ tướng chiến thuật đậm chất Cyberpunk sắp ra mắt

truongvantai 05/12/2023 22:18

Cyber City: Thành Phố Dị Năng hứa hẹn mang đến một cuộc phiêu lưu đậm chất cyberpunk, nơi mà người chơi sẽ là nhà thám hiểm trong một thế giới đầy bí mật, nguy hiểm và sức mạnh không giới hạn.

Cyber City: Thành Phố Dị Năng là tựa game thẻ tướng chiến thuật sắp tới đây sẽ được NPH Funtap phát hành tại Việt Nam. Câu chuyện trong game nói đến thành phố  tương lai nơi công nghệ không chỉ là một phần của cuộc sống hàng ngày mà còn là nguồn sinh lực quyết định số phận của con người. Tại đây, con người phải sinh tồn cùng với các loại máy móc. Bạn sẽ nhập vai thành chủ nhân của dòng thời gian, thành lập, chiêu mộ và huấn luyện những chiến binh dị năng. Thách đấu giữa các không gian đa chiều, giành lấy vinh quang và quyền lực.

Cyber City

Đồ họa chuẩn Cyber đáp ứng xu hướng, đưa người chơi vào một không gian thị giác độc đáo, đậm chất Cyberpunk. Mỗi cảnh quan, mỗi chiến binh, đều được tạo hình một cách tỉ mỉ. Hiệu ứng và âm thanh chiến đấu, tất cả kết hợp tạo nên một không gian đa chiều, mê hoặc mọi giác quan của người chơi.

Cyber City

Cyber City cho phép người chơi được tự do sắp xếp các thẻ tướng mà mình chiêu mộ được thành một đội hình hoàn chỉnh lên tới tối đa 5 vị trí chính kèm 3 vị trí hỗ trợ. Cân nhắc kỹ lưỡng giữa 5 thế lực quan trọng: Phép thuật, Võ Thuật, Máy Móc, Trật Tự, và Hỗn Độn. Mỗi thế lực đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, việc lựa chọn và kết hợp một cách thông minh sẽ quyết định chiến thuật của bạn trong cuộc chiến.

Cyber City

Game còn mang đến nhiều các hoạt động PvE và PvP đầy hấp dẫn, cho phép người chơi thỏa sức cày cuốc, kiếm tài nguyên để phát triển nhân vật. Các chiến trường liên server là nơi tập trung sức mạnh của cộng đồng người chơi, nơi đây bạn sẽ có cơ hội giành lấy danh hiệu cao quý và vinh danh tên tuổi trên bảng xếp hạng toàn cầu.

Cyber City

Với lối chơi màn hình dọc độc đáo, mang lại cho bạn một trải nghiệm game thẻ bài hoàn toàn mới mẻ. Bên cạnh đó, tính năng SKIP giúp bạn có thể tự do chọn bỏ qua những trận chiến không mong muốn, tập trung vào những thách thức và mục tiêu quan trọng. Điều này giúp tối ưu hóa thời gian chơi và tập trung vào những khía cạnh quan trọng của trò chơi.

Cyber City

Tham gia game, người chơi sẽ được đón nhận những ưu đãi hấp dẫn, từ lượt quay Gacha cho đến những gói quà giá trị như Tướng SSR, Full Set Trang Bị Cấp Cao, Vé Quay Hero,... chỉ cần ký danh đủ 8 ngày.

Để biết thêm các tính năng hấp dẫn và ngày ra mắt chính thức, người chơi có thể theo dõi fanpage "Cyber City: Thành Phố Dị Năng" để cập nhật sớm nhất và nhận các phần quà giá trị.

Viết bình luận