Cửu Vĩ Đại Chiến tựa game Naruto đấu tướng mới nhất sắp ra mắt trên Mobile

truongvantai 19/11/2022 19:15

Đến với Cửu Vĩ Đại Chiến, người chơi sẽ trở thành các Nhẫn Giả tham gia vào cuộc hành trình phát triển để trở thành Hokage Huyền Thoại trong thế giới Naruto.

MỤC LỤC [Hiện]

Cửu Vĩ Đại Chiến là một tựa game đấu tướng chiến thuật lấy đề tài Naruto do NPH ACE GAME phát hành. Tham gia vào game, người chơi sẽ trở thành một Hokage thực thụ, lãnh đạo và bảo vệ làng cùng những người bạn của mình.

Cửu Vĩ Đại Chiến

Game sở hữu kho nhân vật đa dạng, quy tụ đầy đủ các nhân vật nổi tiếng trong Naruto chuẩn nguyên tác. Các nhân vật này sẽ chia ra thành 6 Trận Doanh: Phong - Lôi - Thủy - Hỏa - Quang - Ám. 5 Hệ: Hỗ Trợ - Nhẫn Thuật - Chỉ Huy - Thể Thuật - Sát Thủ. 3 Loại Ninja: Sức Mạnh - Nhanh Nhẹn - Trí Lực. 6 Cấp Bậc: Thường - Hiếm - Tinh Anh - Sử Thi - Truyền Thuyết - Thần Thoại.

Cửu Vĩ Đại Chiến

Thuộc tính các Ninja đa dạng, khắc chế lẫn nhau, yêu cầu người chơi phải nắm rõ thông tin từng vị tướng để có thể sắp xếp các đội hình hợp lý, khắc chế đội hình đối phương. Sắp xếp các nhân vật vào đội hình 5 người chiến đấu, tham gia vào các nhiejm vụ, hoạt động trong game.

Cửu Vĩ Đại Chiến

Đồ hoạ 2D sắc nét, tạo hình các nhân vật chuẩn nguyên tác. Hệ thống âm thanh trong game được cắt ghép tỉ mỉ, chi tiết, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt cho người chơi trải nghiệm những trận đấu lôi cuốn, hấp dẫn.

Cửu Vĩ Đại Chiến

Để nâng cao sức mạnh nhân vật, xuyên suốt trò trò chơi, bạn sẽ tham gia vào các hoạt động vượt ải, leo tháp,... để nhận về các tài nguyên trang bị cần thiết, giúp bồi dưỡng nhân vật. Game còn có chế độ rảnh tay, cho người chơi không cần phải thao tác gì nhiều, offline thì các Ninja vãn tự động chiến đấu và nhận về các vật phẩm, tài nguyên và kinh nghiệm.

Cửu Vĩ Đại Chiến

Ngoài ra game còn có các hoạt động PvP cho người chơi so trình chiến thuật, cạnh tranh bảng xếp hạng với các người chơi khác. Thành lập hoặc tham gia vào bang hội để cùng nhau phát triển, tham gia vào các hoạt động chiến đấu diễn ra hằng ngày và hằng tuần.

Cửu Vĩ Đại Chiến là một tựa game đấu tướng chiến thuật lấy đề tài Naruto, game quy tụ phong phú các nhân vật nổi tiếng trong Naruto và đa dạng các thuộc tính khắc chế lẫn nhau, giúp  tăng thêm tính chiến thuật. Đồ họa 2D sắc nét, hệ thống âm thanh được cắt ghép tỉ mỉ, chi tiết, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt cho người chơi trải nghiệm những trận đấu lôi cuốn, hấp dẫn. Nhiều hoạt động, tính năng hay cho người chơi thỏa sức chiến đấu mà không cảm thấy nhàm chán, ngoài ra game có chế độ rảnh tay, cho người chơi không cần phải thao tác nhiều, offline vẫn nhận được quà.

Cửu Vĩ Đại Chiến dự kiến ra mắt vào cuối năm 2022, khi game ra mắt để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Cửu Vĩ Đại Chiến”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage "Cửu Vĩ Đại Chiến - Ninja Truyền Thuyết", các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.

 

 

 

Viết bình luận