Cửu Kiếm Chi Vương - bom tấn kiếm hiệp “Nhập ma” chính thức khai mở Alphatest

Taskmaster 23/02/2021 18:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cửu Kiếm Chi Vương là tựa game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kết hợp kiếm hiệp và tiên hiệp Nhập ma khá mới mẻ. Trò chơi này đã được nhà phát hành Đại Hải đưa về Việt Nam cách đây chưa lâu và sau khi nhận được nhiều ý kiến ủng hộ cũng như sự quan tâm từ người hâm mộ, Cửu Kiếm Chi Vương đã chính thức khai mở Alpha Test vào ngày 24/02 sắp tới.

Bước vào thế giới kiếm hiệp của Cửu Kiếm Chi Vương, người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập các môn phái như Thư Sinh, Đồ Tể hoặc Thương Linh. Mỗi lớp nhân vật trong game sử dụng cho mình những loại vũ khí, bộ kỹ năng cơ bản riêng biệt hết sức độc đáo. Từ những chiêu thức bản môn thông thường cho đến các kỹ năng bị động, thiên phú Âm Dương danh chấn giang hồ,… mọi thứ đều được thể hiện sống động bằng những hiệu ứng hình ảnh rực rỡ, thi triển đòn đánh đẹp mắt trên nền tảng 3D thời thượng.

Lối chơi chủ đạo trong Cửu Kiếm Chi Vương vẫn là phong cách nhập vai đơn giản dễ làm quen, nơi game thủ được phát triển nhân vật của mình thông qua một chuỗi các nhiệm vụ, hoạt động có sẵn trong game. Với hệ thống auto hỗ trợ tận “chân răng”, người chơi hoàn toàn có thể treo máy để game tự động làm nhiệm vụ, đánh quái lên cấp. Kết hợp với tính năng Nhập ma mới lạ không theo lề lối cũ của các game kiếm hiệp truyền thống cũng là điểm cộng đáng chú ý của Cửu Kiếm Chi Vương.

Ngoài ra, game mobile này cũng sở hữu đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai như hệ thống tinh chế và cường hóa trang bị, hệ thống thú cưỡi, tinh linh, thần binh, cánh, chuyển sinh, tẩy luyện,…để người chơi có thể gia tăng thuộc tính nhân vật. Không những vậy, sở hữu thế giới quan rộng lớn được trau chuốt từ từng ngọn cỏ tới chi tiết lớn, Cửu Kiếm Chi Vương còn mang lại cho người hâm mộ những trải nghiệm hết sức “đã mắt”.

Bên cạnh sự kiện ra mắt chính thức, game mobile Cửu Kiếm Chi Vương cũng mang đến hàng loạt các hoạt động và quà tặng hấp dẫn khác cho cộng đồng game thủ. Nhìn chung, đây là một sản phẩm khá "hợp gu" với các game thủ yêu thích dòng game nhập vai cày cuốc vào ngày 24/02 tới đây.

Fanpage chính chủ: https://www.facebook.com/cuukiemchivuong

Viết bình luận