Cửu Châu Kiếm Ca Mobile - Hot game MMOPRG của Coco2games vừa mở cửa chính thức tại châu Á

Swordsman 31/07/2019 18:20

Trải nghiệm ngay tựa game Cửu Châu Kiếm Ca Mobile - trò chơi sở hữu đồ họa cực đỉnh - vừa ra mắt.

Nhắc đến Cửu châu, nhiều người không khỏi băn khoăn về đơn vị hành chính này. Nó gần như trở thành một di tích, điển tích trong lịch sử Trung Quốc. Nhiều game, phim đã khai thác điều này để sản xuất ra những sản phẩm hấp dẫn.

Cửu châu chỉ 9 đơn vị hành chính cổ đại của Trung Quốc, bao gồm Ký Châu, Duyện Châu, Thanh Châu, Từ Châu, Dương Châu, Kinh Châu, Lương Châu, Ung Châu (Úng Châu) và Dự Châu. Xem Cửu Châu (Trung Quốc). Ngoài ra nó còn mang nghĩa khác nữa.

Trong số nhiều game được phát hành, mới đây nhất có trò chơi Cửu Châu Kiếm Ca Mobile thu hút game thủ với việc mô phỏng và tái hiện Cửu châu. Trò chơi thuộc thể loại MMOPRG, đồ họa 3D sắc nét, được ra mắt chính thức ngày 26/7. Game được mở tại các khu vực Đài Loan, Hồng Kông và Ma Cao.

Người chơi tham gia được chọn lựa một trong ba lớp nhân vật sử dụng thương, trượng và kiếm. Tạo hình nhân vật đều là những hiệp khách tao nhân, thần khí vô cùng. Mỗi loại nhân vật sở hữu cho riêng mình một bộ skill riêng biệt và đầy sức mạnh, hiệu ứng đẹp mắt.

Bạn tiến hành nhận nhiệm vụ tại các NPC, hoàn thiện và nhận được điểm kinh nghiệm, tăng cấp và mở khóa kỹ năng. Khi đạt cấp độ nhất định sẽ được tham gia các hoạt động trong Cửu Châu Kiếm Ca Mobile như bang hội chiến, kích boss...

Điểm thú vị khác nữa là game có tính năng cho phép xoay 360 độ nên bạn có thể dễ dàng quan sát mọi cảnh quan xung quanh. Ở mỗi góc độ ngắm nhìn, khung cảnh game mobile của Coco2games (đơn vị sản xuất) lại hiện lên một cách khác: sinh động và nhiều màu sắc.

Trò chơi đã mở trên hệ Android. Bạn có thể tải theo link để có thể trải nghiệm ngay. Trong thời gian tới, game sẽ phát hành trên iOS. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Viết bình luận