Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile - một tân thế giới như được mở ra

Swordsman 20/01/2017 18:40

(Game8) - Một năm sắp qua đi cũng là thời điểm đánh dấu chặng đường một năm tuổi của Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile - tựa game mang thế giới kiếm hiệp chân thực đến với cộng đồng game thủ.

Thời gian game thủ yêu kiếm hiệp biết tới và trải nghiệm Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile cũng đã gần một năm. Thời gian đó tựa game không ngừng đổi mới, bắt kịp và phấn đấu để sánh ngang phiên bản PC hiện đại.





Tháng 4 năm 2016, Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile bước vào đợt thử nghiệm. Từ phiên bản PC tới Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile đánh dấu chặng đường một thập kỷ Snail Games phát triển và vận hành "dòng game" Cửu Âm Chân Kinh, mang tới một "thế giới kiếm hiệp chân thực".

Một tháng sau đó, Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile tiếp tục tối ưu hóa sản phẩm bằng việc thử nghiệm tiếp tục kết hợp việc phân loại đối tượng trải nghiệm, test game nhằm có kết quả, đánh giá đa chiều. Qua hoạt động này chứng minh cho khả năng có "đất dụng võ" của công nghệ Flexi II do chính Snail Games vận hành với Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile.





Tới tháng 8 năm 2016, nền tảng iOS đã có thể trải nghiệm phiên bản hoàn tất của Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile với những gì đầy đủ, chân thực. Đồng thời là màn ra mắt, trở thành đại sứ chính thức của Quan Hiểu Đồng với Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile.





Và tới tháng 9 đánh dấu sự xuất hiện của môn phái thứ 5 - Minh Giáo với nhiều đặc sắc game được bổ sung thêm. Tới tháng 11, phiên bản Hiệp Khách Hành bùng nổ tạo ấn tượng mạnh cho game thủ trải nghiệm.





Những đổi mới trong Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile mang tới cho người chơi trải nghiệm sâu sắc, rộng lớn hơn về một thế giới được tạo dựng công phu từ nền tảng đồ họa tới nội dung game. Ekip vận hành của Snail Games chúng ta có thể cảm nhận tâm huyết và nỗ lực như thế nào.




Năm 2017, chắc chắn Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile sẽ phong phú hơn, giàu bản sắc hơn để cho game thủ khắp thế giới thưởng ngoạn chất kiếm hiệp mang phong cách Snail Games.

Viết bình luận