Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile chính thức bước vào ngày thử nghiệm đầu tiên của đợt 2 trên iOS

Swordsman 12/08/2016 16:30

(Game8) - Như thông báo trước đó, của NSX Snail Games, 14 giờ hôm nay (12/08), game mobile 3D Cửu Âm Chân Kinh chính thức mở cửa thử nghiệm đợt 2 trên nền tảng iOS.

Được biết sau đợt thử nghiệm 1 diễn ra vào trung tuần tháng 6 vừa qua trên iOS và gần đây nhất là 7 ngày thử nghiệm trên hệ điều hành android, Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile đã nhận được rất nhiều sự ngợi khen từ phía cộng đồng trải nghiệm. Riêng giới chuyên gia trong lĩnh vực game kiếm hiệp 3D cũng đánh giá cao “màn trình diễn” của sản phẩm Snail qua hai lần thử nghiệm.

Đợt thử nghiệm thứ 3 và là đợt 2 của hệ điều hành iOS lần này, Snail Games sẽ chỉ mở test đến hết ngày 14/08. Và trong lần này, game thủ phải cần code kích hoạt mới có thể tham gia trải nghiệm game. Lưu ý là game thủ phải đang sử dụng hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên mới có thể tham gia trải nghiệm. 

Hơn thế nữa, dường như quá trình để vào test game đợt này không dễ dàng như các đợt trước khi người chơi cần thông qua một phần mềm trung gian có tên gọi TestFlight để vào game.

Ở đợt thử nghiệm mới trên iOS này, Snail Games có bổ sung thêm khá nhiều điểm mới để người chơi trải nghiệm như mở kĩ năng khinh công mới, thêm cấm địa, thêm loại hình chiến đấu trong đấu trường (2 vs 2), hoạt động câu cá hoàn toàn mới...

Đây là đợt đánh giá tiếp theo trên iOS để NSX kiếm tra, bổ sung và hoàn thiện những tính năng, hoạt động hoặc sửa chữa những bất cập trong đợt test trước trước khi tung ra bản chính thức trên hệ điều hành này.

Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile hứa hẹn là một bước đột phá về thể loại game kiếm hiệp nhập vai đồ họa 3D khi ở tựa game này có thể nói Snail Games đã vượt khỏi rất nhiều những giới hạn của một game trên mobile. Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile đang vươn tới tầm như một game PC với đầy đủ tính năng đặc sắc.

 

Tham gia hỏi đáp thảo luận tại: Cộng đồng chơi game online

Viết bình luận