Cửu Âm 3D Mobile ngày càng hấp dẫn với phiên bản mới Hiệp Khách Hành

Swordsman 23/11/2016 14:20

(Game8) - Những bổ sung mới trong phiên bản vừa cập nhật mới đây mang tên Hiệp Khách Hành làm cho Cửu Âm 3D Mobile ngày càng hấp dẫn, cuốn hút game thủ.

Cửu Âm 3D Mobile tuy ra mắt được thời gian khá dài nhưng vẫn luôn duy trì được sức nóng của mình. Mới đây phiên bản mới Hiệp Khách Hành vừa được tung ra với hệ thống gameplay mới, võ học mới, phong vật chí mới đã khiến cộng đồng game thủ đứng ngồi không yên.


 


Trailer phiên bản Hiệp Khách Hành

 

Phiên bản mới của Cửu Âm 3D Mobile thêm vào phong vật chí mới Tú Hổ Phú Quý Hoa Lam do hệ thống xương cốt tạo ra. Điều khác biệt với các phong vật chí trước đó là chiếc giỏ hoa này còn có thêm một con mèo nhỏ.


Phong vật chí Tú Hổ Phú Quý Hoa Lam

 

Điều hấp dẫn tiếp theo trong phiên bản Hiệp Khách Hành là người chơi được tận mắt chứng kiến Vân Hoang Cổ Điêu và Lam Nhiễm Vũ Hạc – thú bay quý hiếm nhất trong giang hồ. Những người chơi may mắn có được chúng không chỉ có thể có thêm cơ hội tung hoành thế giới giang hồ mà còn có thể cưỡi nó bay thằng lên trời, tận hưởng cảnh đẹp trong game nhờ góc quay 360 độ.

Thú cưỡi mới trong phiên bản vừa cập nhật

 

Mị Ảnh Kiếm Pháp và Bá Chủ Thương Pháp là hai bộ võ học mới xuất hiện, khuấy đảo giới võ lâm trong Cửu Âm 3D Mobile.

Ngoài ra còn có những tính năng mới khác như Thiên Hạ Bố Võ, Ao Chiến U Vân. Phiên bản Hiệp Khách Hành một mặt cho thấy Cửu Âm 3D Mobile đang ngày một hấp dẫn nhờ tính năng phong phú, một mặt cho thấy sức sáng tạo, sự công phu sản xuất của hãng Snail Games.

Viết bình luận