Cuối tháng bị KPI dí, Linh Ngọc Đàm chơi lầy stream cả khi đang ngủ

TungTQ 28/08/2021 15:56

Mỗi streamer đều có KPI (Key Performance Indicator) hằng tháng và nữ streamer Linh Ngọc Đàm cũng không nằm ngoài quy luật này.

KPI (Key Performance Indicator) là chỉ số đánh giá hiệu suất trọng yếu, hay còn gọi là chỉ số KPI”. Chỉ số KPI là hệ thống chỉ số đánh giá và phản ảnh mức độ hoàn thành cũng như chất lượng công việc của mỗi người. Giống như các nghề khác, mỗi streamer khi hợp tác với các công ty/nền tàng đều có những cam kết về thời lượng livestream, số buổi livestream hay thậm chí là số người xem livestream,... Tùy vào mỗi công ty/nền tảng mà sẽ có KPI riêng cho từng streamer.

Là một trong số những nữ streamer hàng đầu hiện nay, với hơn hàng triệu người theo dõi. Linh Ngọc Đàm là cô gái nhỏ bé gây ấn tượng với vẻ cá tính, liều lĩnh, và sự tự tin hiếm ai có được, thế nhưng, do làm việc trong mô hình công ty và cam kết hiệu quả công việc với nền tảng live, khiến cho Linh Ngọc Đàm vẫn không thoát được cảnh chạy KPI cuối tháng.

Để thoát khỏi cảnh KPI dí tới vào cuối tháng Linh Ngọc Đàm đã tăng thời gian livestream lên bằng cách livestream trong cả lúc đi ngủ, cô nàng con hài hước chia sẻ "cuối tháng chạy KPI mong các bạn thông cảm", phương án này có vẻ hiệu quả với Linh Ngọc Đàm khi có hàng chục ngàn người vẫn dành thời gian để xem cảnh cô nàng streamer này ngủ trên stream.

Việc livestream ngay cả lúc ngủ đã khiến nhiều bạn thân của Linh Ngọc Đàm bất ngờ còn người xem thì gửi những lời hỏi thăm tới cô nàng vì lo lắng việc stream nhiều sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

Việc livestream cả khi đang ngủ không phải là mới trên thế giới bởi có rất nhiều streamer cũng dùng việc này để hoàn thành KPI hay thậm chí là kiếm được hàng ngàn đô la chỉ với việc ngủ, ví dụ điển hình chúng ta có thể kể tới streamer có nickname SuperMainstream, anh đã khoác lên mình bộ đồ ngủ và bước lên giường và phát trực tiếp cảnh mình đang ngủ cho hàng nghìn người xem, đồng thời thu về hàng nghìn USD tiền ủng hộ.

Streamer có nickname SuperMainstream đã kiếm 3000$ mỗi tuần nhờ livestream khi ngủ.

Cô nàng có tên ET, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Malaysia được gọi là AMOi-AMOi đã nhẹ nhàng "bỏ túi" 2.000 Đài tệ (khoảng 1,6 triệu đồng) chỉ sau vài tiếng chìm vào giấc ngủ.

Viết bình luận