Cuộc chiến khốc liệt tranh giành ngôi vương trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile

Khải sở khanh 16/05/2018 14:09

MỤC LỤC [Hiện]

Làm quốc vương trong game online luôn là một đề tài nóng hổi được rất nhiều game thủ quan tâm mỗi khi bước chân vào thế giới ảo. Riêng ở thể loại Tam Quốc, những cuộc chiến tranh giành ngôi vương còn diễn ra khốc liệt và gay gắt ở mức độ cao hơn hẳn. Nếu bạn chưa tin hãy đến với những trải nghiệm chân thực trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile – Cuộc chiến vương quyền của hơn 1 triệu game thủ yêu thích dòng game chiến thuật.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile vừa nhận được đề cử game nổi bật tháng 5 từ Google Play

Chỉ mới ra mắt được 4 tháng, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile - Top 1 game chiến thuật Tam Quốc  đã sớm sở hữu một cộng đồng game thủ vô cùng chất lượng. Không chỉ đông đảo người chơi, tựa game chiến thuật Hot nhất năm 2018 còn là nơi tụ hội, giao lưu, tranh tài của rất nhiều cao thủ dòng game chiến thuật tại Việt Nam. Mỗi ngày trôi qua là một chạy đua thực sự giữa những Top game thủ về cả đẳng cấp cho đến bản lĩnh. Tất cả đều hướng đến một mục tiêu duy nhất hoàn thành giấc mộng bá vương trong thế giới Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.

Quyền lực vô đối

Trở thành vua của một nước trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, game thủ sẽ được trải nghiệm chân thực những quyền lực mà một vị quốc vương có thể làm. Từ bổ nhiệm Quan Viên, phân phát bổng lộc, công bố quốc chiến, điều binh khiển tướng, cổ vũ sĩ khí toàn quốc, xử phạt phạm nhân….đến cả việc chăm lo cho dân an cư lạc nghiệp đều được tái hiện lại một cách hoàn hảo.

Triệu người chọn 1 vị vua anh minh

Song hành với hàng loạt quyền lợi to lớn tới từ ngôi vị quốc vương chính là những yêu cầu đòi hỏi mà những vị vua trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile phải đạt được. Cũng giống như thời Tam Quốc trong lịch sử, Lưu Bị - Tào Tháo – Tôn Quyền vừa là những nhà quân sự lỗi lạc vừa phải là những người được đông đảo quần hùng ủng hộ nghe theo. Trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile cũng vậy, muốn trở thành vua của một nước bạn phải là một game thủ Top giỏi dùng binh, am hiểu khả năng của từng vị tướng. Đặc biệt, bạn còn là một game thủ có tiếng nói quan trọng và nhận được sự ủng hộ của đa số người chơi trong quốc gia của mình.

Cuộc chiến tranh vương quyền không hồi kết

Để lên được ngôi vương trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile là một chặng đường dài, để thống lĩnh quần hùng, giữ vững giang sơn còn thử thách và chông gai hơn gấp vạn lần. Là một tựa game chiến thuật “có số má” ngay từ thời điểm ra mắt vì vậy trò chơi trò chơi đòi hỏi những vị quân vương phải là một người có tài “trị quốc bình thiên hạ”. Ngai vàng khó khăn dành được cũng dễ dàng mất nếu bạn không chịu đầu tư thời gian cũng như rèn luyện bản lĩnh mỗi ngày.

Cuộc chiến tranh giành ngôi vương mang tên Quốc Vương Tranh Bá sẽ diễn ra 4 ngày một lần nhằm tuyển chọn được người tài giỏi nhất lãnh đạo cả Quốc Gia. Vì vậy, đừng nghĩ bạn có thể dễ dàng yên vị khi trở thành vua của một nước mà không lo bị đánh sập bất cứ lúc nào. Những cuộc nội chiến, hỗn loạn sẽ diễn ra hằng tuần tạo động lực lớn lao cho cộng đồng game thủ có thể tranh giành ngai vị thực hiện giấc mộng bá vương của bản thân.

Quốc chiến trường kỳ - Vua của các vị vua

Thù trong đã dẹp là thời điểm tiến đánh giặc ngoài hay còn gọi là Quốc Chiến trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile. Những vị vua phải chứng minh khả năng lãnh đạo, điều binh đánh trận trước những trận Quốc Chiến trường kỳ kéo dài cả ngày lẫn đêm. Tài năng quân sự thiên bẩn của bạn sẽ được thể hiện và đối thủ không ai khác cũng chính là những quốc vương của các nước khác. Với tổng 42 thành và quan ải lớn nhỏ, Quốc Chiến chính là một tính năng đồ sộ, một sân chơi lớn, là nơi để các vị Vua thể hiện giấc mông thống nhất thiên hạ.

Quốc vương mỗi nước sẽ phải tính toán sức mạnh của đồng đội, tìm ra điểm yếu của đối phương, biết tiến biết lùi đúng thời điểm và sự đoàn kết trong một quốc gia là cực kỳ quan trọng trong Quốc Chiến. Một cuộc chiến chân thực với đầy đủ xúc cảm nơi mà vua cùng game thủ cả nước hành quân tác chiến, bàn mưu tính kế bình thiên hạ là điểm đến của những cao thủ game chiến thuật đích thực.

Hãy thử một ngày làm Vua để trải nghiệm cảm giác hạnh phúc, sung sướng, khốc liệt, kịch tính chứng minh bản lĩnh, tài trí của mình trong Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile.

Tải game: http://tqtkm.vn/download
Trang chủ: http://tamquoctruyenkymobile.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tamquoctruyenkymobile.vn/

Viết bình luận