Cùng nhìn lại những sinh nhật đáng nhớ của Tân Thiên Long Mobile VNG

Taskmaster 03/03/2023 10:24

MỤC LỤC [Hiện]

Nhận được sự mến mộ và ủng hộ từ cộng đồng người chơi, Tân Thiên Long Mobile VNG đã tổ chức những hoạt động đặc sắc trong dịp sinh nhật hàng năm, để tri ân và cảm ơn người chơi.

Mỗi năm, Tân Thiên Long Mobile VNG đều có những điểm nhấn khác biệt trong dịp sinh nhật của mình. Từ việc tổ chức các hoạt động vui chơi, tặng quà đến việc tổ chức các giải đấu tranh tài, đại tiệc sinh nhật của tựa game này luôn thu hút được sự chú ý và tham gia của đông đảo người chơi.

Trước thềm sinh nhật lần thứ 4 của Tân Thiên Long Mobile VNG, hãy cùng nhìn lại những hoạt động đặc sắc trong những năm qua mà tựa game này đã mang đến cho người chơi. Điều đó cho thấy sự quan tâm và cam kết của nhà phát hành VNG đối với người chơi, cũng như mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng người chơi.

Sinh nhật 1 tuổi: Nhất Niên Thiên Long – Võ Đang Tái Xuất

Tân Thiên Long Mobile VNG đã có một sinh nhật đầu tiên đầy ấn tượng, với chuỗi hoạt động hoành tráng nhất nhì năm đó. Võ Đang tái xuất và chiến trường liên server Chinh Chiến Thiên Hạ đã được ra mắt, khiến cho người chơi càng thêm nhiệt huyết. Điểm nhấn của đợt sinh nhật này là giải đấu giao hữu Thiên Long Tranh Hùng, mở ra để tạo cơ hội cho các game thủ giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chiến đấu cùng nhau.

Sinh nhật 2 tuổi: Song Niên Thiên Long

Tân Thiên Long Mobile VNG đã tròn 2 năm tuổi tại thị trường Việt Nam và để tổ chức một buổi đại tiệc tuyệt vời nhân dịp này, tựa game đã chuẩn bị rất nhiều phần quà hấp dẫn cho người chơi. Điểm nhấn trong lễ kỉ niệm này là giải đấu liên server Quần Long Tranh Bá, được tổ chức lần đầu tiên bởi Tân Thiên Long Mobile VNG, nơi mà các game thủ có thể tranh tài để tìm ra quần hùng Thiên Long và giành ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm, trở thành người chiến thắng cuối cùng trên toàn bộ chân trời võ lâm.

Sinh nhật 3 tuổi: Thiên Long Song Hành - Tam Niên Gắn Kết

Sinh nhật 3 tuổi đặc biệt thú vị với rất nhiều hoạt động từ giao đấu, trổ tài nghệ sỹ và cả giao lưu bang hội xôm tụ. Trong năm này, tựa game cho ra mắt rất nhiều hoạt động sôi nổi như bản cập nhật Thiên Long Tái Khởi, giới thiệu phái mới Bồng Lai và offline cộng đồng đầu tiên quy tụ gần 1000 game thủ tham dự.

Sinh nhật 4 tuổi: Tứ Niên Thiên Long sẽ chiêu đãi game thủ thế nào?

Từ một tháng trước khi sinh nhật diễn ra, game thủ đã tấp nập tham gia siêu sự kiện Tứ Niên Thiên Long để có cơ hội nhận iPhone 14 Pro Max và những phần quà hấp dẫn như Mảnh Trùng Lâu Giác, Kỳ Lân Nguyên Thần, Túi bùa đảm bảo sao, Tuyệt Thế Tàng Bảo Đồ. Tính đến nay đã có 15.000 lượt ghi danh sự kiện sinh nhật và nhận quà đạt mốc đầu tiên. Tựa game vẫn đang rục rịch chuẩn bị cho đại tiệc sắp tới, chắc chắn một giải đấu long trọng sẽ sớm diễn ra theo thông lệ thường niên. Tựa game hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều đổi mới, khuấy động bầu không khí sinh nhật, chuẩn bị cho một Tân Thiên Long Mobile thú vị và đáng mong chờ trong thời gian tới.

Sinh nhật Tứ Niên Thiên Long

Viết bình luận