Cùng ngắm nhìn những bức hình với nhan sắc đỉnh cao của hội mỹ nhân VALORANT

TungTQ 29/05/2022 08:47

Hãy cùng Game8 ngắm nhìn những bức hình với nhan sắc đỉnh cao của hội mỹ nhân VALORANT nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên phải kể đến là hot girl Linh Nắng, luôn rất nổi tiếng trong cộng đồng fan nhờ "visual" đỉnh cao của mình, thậm chí có fan còn nhận xét rằng cô xinh hút nhất trong dàn gái xinh làng Esports. Không chỉ ngoại hình mà Linh Nắng còn gây ấn tượng mạnh với những phân tích chuyên sâu trong các giải đấu VALORANT.

Nana tuy là nữ MC mới thế nhưng lại có cho mình lượng fan hùng hậu, cô thường đảm nhận vị trí phỏng vấn các tuyển thủ sau mỗi trận đấu, bên cạnh đó Linh Nắng sẽ là người dẫn dắt chính tại bàn phân tích.

Yoonsul dạo gần đây nhận được khá nhiều sự quan tâm, yêu mến của các fan khi đảm nhận vị trí MC phỏng vấn các tuyển thủ sau trận đấu tại SEA Games 31 bộ môn Tốc Chiến. Với khả năng nói tiếng Anh lưu loát, Yoonsul không những hoàn thành xuất sắc vai trò của một MC phỏng vấn, mà còn kết nối được các tuyển thủ quốc tế với fan hâm mộ tại Việt Nam.

Tiếp đến là Remind, là một nữ game thủ, streamer nổi tiếng trong cộng đồng VALORANT. Cô nàng sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình sáng, không những thế Remind còn gây ấn tượng với mọi người bởi khả năng chơi game siêu đỉnh.

Remind vốn dĩ là một người chơi hệ game MOBA, cô đặc biệt yêu thích VALORANT và bị hút bởi lối chơi của tựa game này. Chính vì quá đam mê nên kĩ năng bắn súng của cô cũng thuộc hạng thượng thừa, đi đánh giải cũng được luôn.

Cuối cùng là Nhã Anh Limity, cái tên cuối cùng góp mặt trong dàn "girl xinh" nhà Valorant, cô là một trong những streamer hot nhất nhà VALORANT dạo gần đây. Không chỉ sở hữu kĩ năng thần sầu, bắn Valorant không thua kém gì tuyển thủ chuyên nghiệp mà Nhã Anh còn có vẻ ngoài vừa cá tính vừa xinh đẹp, quyến rũ khiến không ít chàng trai nhìn một lần thôi đã đủ đắm say mãi mãi.

Viết bình luận