CRSED Cuisine Royale - Game bắn súng sinh tồn mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 22/12/2022 10:15

Chiến đấu, tham gia vào các trận bắn súng nhằm sinh tồn, sống sót để trở thành người vô địch cuối cùng.

CRSED Cuisine Royale là một tựa game bắn súng thuộc thể loại battle royale do Gaijin Distribution KFT phát hành. Game sở hữu dàn nhân vật độc nhất, với mỗi nhân vật đều sở hữu trong mình những siêu năng lực riêng. Có thể là Làm chậm thời gian, Biến thành quái vật, Dịch chuyển tức thời,...

CRSED Cuisine Royale

Đồ họa 3D sắc nét, hình ảnh tươi sáng, tái hiện chân thật từ cây cỏ, bầu trời cho đến những chiếc xe,vũ khí. Tạo hình nhân vật độc đáo, ngoài ra hệ thống âm thanh cũng rất hấp dẫn cho người chơi trải nghiệm bắn súng y như thật.

CRSED Cuisine Royale

Người chơi sẽ tham gia vào các trận chiến PVP lên tới hàng chục người tham gia cùng, có thể đi đơn hoặc chơi cùng với bạn bè, tổ đội với người chơi khác. Mục tiêu của bạn trong các trận đấu là tiêu diệt người chơi khác, sử dụng các kỹ năng, kinh nghiệm để có thể sống sót đến cuối cùng.

CRSED Cuisine Royale

Đa dạng các loại vũ khí khác nhau như súng trường, súng ngắn, vũ khí cận chiến, áo giáp,...các phương tiện mặt đất và thuyền khác nhau được đặt.ở các nơi khác nhau trong bản đồ, bạn phải đi tìm xung quanh. Khi hạ gục đối thủ, bạn sẽ đến và nhặt những vũ khí của họ. Đừng quên sử dụng siêu năng lực riêng của bản thân để chiến đắu cũng như trợ giúp đồng đội.

CRSED Cuisine Royale

Hiện tại CRSED: Cuisine Royale đã có mặt trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “CRSED: Cuisine Royale".

Viết bình luận