Cosplayer Thái Lan tung bộ ảnh cosplay Mona khiến người xem "ná thở"

Taskmaster 24/08/2023 14:52

Bộ ảnh cosplay Mona, nữ nhân vật trong Genshin Impact được xem là một Thuật sĩ bí ẩn, cô tự xưng là nhà chiêm tinh vĩ đại có thực lực bất phàm.

Như đã nói ở trên trong Genshin Impact, Astrologist Mona Megistus là một nhân vật hệ Thủy. Cô là một thuật sĩ chiêm tinh với tài năng xuất sắc và lòng kiêu hãnh. Hiện cô đang sống tại Mondstadt, tránh xa sư phụ để tránh sự tức giận sau khi vô tình đọc nhật ký thời thiếu nữ của bà. Cô nàng "mi nhon" Mona là nguồn cảm hứng cho rất nhiều cosplayer trên khắp thế giới.

Khác với tạo hình nhỏ nhắn của Mona trong game, phiên bản cosplay Mona dưới đây được thực hiện bởi cosplayer Neko (Patnaree Chareonkitpeera) lại cho người xem cảm nhận khác hẳn bởi tạo hình đầy quyến rũ với "dàn loa" khủng, tuy nhiên khuôn mặt xinh xắn vẫn được thể hiện rõ nét.

Không chỉ cosplay Mona hay các nhân vật Genshin Impact, Neko còn có những màn hóa thân độc đáo và lôi cuốn khác, các bạn có thể theo dõi thêm ở dưới đây.

Người xem nếu quan tâm đến cô nàng cosplayer Neko có thể tìm kiếm IG @im____neko hoặc Patnaree Chareonkitpeera trên FB, đừng quên theo dõi GAME8.VN để cập nhật các thông tin game nhanh và mới nhất nhé!

Viết bình luận